Lượng người mua iPhone 8/8 Plus kém xa so với iPhone 6s/6s Plus

authorKhánh Hồng 07:47 25/10/2017

(VietQ.vn) - Sau cùng một quý ra mắt, doanh thu của iPhone 8/8 Plus kém xa so với iPhone 6s/6s Plus.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Một cuộc khảo sát được thực hiện cho thấy, phiên bản iPhone của năm 2016 đã vượt mặt chiếc điện thoại mới nhất iPhone 8 về mặt doanh số tiêu thụ.

Theo CIRP, Apple iPhone 8/8 Plus chiếm 16% tổng doanh thu của các thiết bị iPhone trong quý tài chính kết thúc vào ngày 01 tháng 10. Trong đó, iPhone 8 chiếm 6% doanh thu trong giai đoạn này, còn iPhone 8 Plus chiếm 10%. So với 24% của Apple iPhone 6s / 6s trong quý đầu tiên của năm tài chính hồi năm 2015, chúng ta dễ dàng có thể thấy các mô hình iPhone mới nhất hoạt động kém hiệu quả như thế nào.

luong-nguoi-mua-iphone-88-plus-kem-xa-so-voi-iphone-6s6s-plus

Bảng phân tích cho thấy Apple iPhone 6s / 6s Plus đã có một quý đầu tiên thành công hơn so với Apple iPhone 8/8 Plus. Ảnh: Phonearena 

Năm ngoái, trong cùng khoảng thời gian, Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus chiếm 43% tổng doanh số iPhone. Vào năm 2014, iPhone  6 và iPhone 6 Plus chiếm 46% trong số tất cả các mẫu iPhone được tung ra trong quý đầu của nó.

Dường như rõ ràng là nhiều người mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus tiềm năng đã trì hoãn mua chiếc điện thoại này cho đến sau ngày ra mắt của Apple iPhone X vào ngày 3/11 .

Bản báo cáo từ cuộc khảo sát cũng cho thấy, người tiêu dùng sẽ phải cân nhắc xem họ muốn chờ đợi chiếc iPhone X trong thời gian bao lâu. Nếu thời gian giao hàng của mô hình kỷ niệm 10 năm là quá dài, những người mua iPhone tương lai có thể quyết định chọn mua iPhone 8.

Honda chính thức tung xe tay ga mới giá rẻ chỉ 22,7 triệu đồng(VietQ.vn) - Chiếc xe tay ga mới của Honda có tên Grazia vừa chính thức lên kệ tại Ấn Độ với giá chỉ 22,7 triệu đồng.

Không giống như iPhone 8 và iPhone 8 Plus, Apple iPhone X có màn hình OLED tràn cạnh, camera TrueDepth, Face ID và pin lớn hơn.

Một cuộc khảo sát do công ty chứng khoán Bernstein thực hiện cho thấy 48% trong số 1,112 chủ sở hữu iPhone ở Mỹ, Anh và Trung Quốc đang rất hào hứng với iPhone X. 

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang