Lý do tạm đình chỉ phạt tù cựu Tổng giám đốc PMU 18 Bùi Tiến Dũng

authorLan Ninh 07:11 07/10/2016

(VietQ.vn) - Do đang bị ung thư phổi di căn nên Bùi Tiến Dũng đã được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù để được điều trị

Tin tức đăng trên báo Thanh Niên, ngày 6/10, ông Bùi Tiến Dũng, nguyên Tổng giám đốc Ban quản lý các dự án PMU 18- thuộc Bộ Giao thông Vận tải đã được TAND tỉnh Thái Nguyên quyết định tạm đình chỉ thi hành án phạt tù. Nguyên nhân, ông Dũng bị ung thư phổi đã di căn và có tiên lượng xấu.

Lý do tạm đình chỉ án tù với nguyên Tổng giám đốc PMU 18 Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng bị tuyến án 23 năm tù giam.Ảnh: Người lao động 

Hiện ông Dũng đang được xạ trị tại Bệnh viên Bạch Mai, TP.Hà Nội. Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên cũng đã có quyết định giao ông Dũng cho địa phương, nơi ông cư trú quản lý trong thời gian tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù 12 tháng.

Mua trả góp quá hạn có bị truy cứu trách nhiệm hình sự?(VietQ.vn) - Nếu tôi mua trả góp xe máy quá hạn có bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Theo báo Người lao động, trước đó, Bùi Tiến Dũng cùng nhiều đồng phạm khác bị khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử tại 2 bản án khác nhau. Với 3 tội “đánh bạc”, “đưa hối lộ” và “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, Bùi Tiến Dũng đang phải chấp hành hình phạt chung cho cả 2 bản án là 23 năm tù. Thời gian chấp hành án phạt tù của ông Dũng được tính từ năm 2006.

Trước khi bị bắt, Bùi Tiến Dũng được biết đến là một "con bạc triệu đô", nướng hàng triệu USD vào cá độ bóng đá và ăn chơi khét tiếng.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang