Mặc kệ sóng gió, Ngân Anh giản dị cùng bố đi từ thiện

authorThu Hà 08:30 01/02/2018

(VietQ.vn) - Sau nhiều chuyện, Ngân Anh cho biết cô đã bình tâm trở lại, vì suy cho cùng, càng sóng gió thì càng chững chạc và trưởng thành.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh cùng bố đến giúp đỡ dân nghèo ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Khác với những trang phục lộng lẫy khi tham gia các sự kiện, lần này Lê Âu Ngân Anh diện áo phông trắng và quần jean đơn giản.

Mặc kệ sóng gió, Ngân Anh giản dị cùng bố đi từ thiện

 Ngân Anh cùng bố đến giúp đỡ dân nghèo ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Báo Dân Trí đưa tin, mới đây chia sẻ cùng PV Dân trí về khoảng thời gian khó khăn vừa qua, Ngân Anh nói: “Sau nhiều chuyện, Ngân Anh đã bình tâm trở lại, vì suy cho cùng, càng sóng gió thì càng chững chạc và trưởng thành. Sống lâu trong bão táp mình sẽ cứng cáp hơn”.

Mặc kệ sóng gió, Ngân Anh giản dị cùng bố đi từ thiện

 Lê Âu Ngân Anh diện áo phông trắng và quần jean đơn giản 

Ngân Anh cho biết, cô cũng không còn chọn hướng suy nghĩ tiêu cực mà chọn việc hoạt động thiết thực để chứng minh nhiều hơn.

Sau tất cả ồn ào, Á hậu Hoàng My quyết định không dùng Facebook vĩnh viễn(VietQ.vn) - Quyết định đóng trang cá nhân trên facebook của Vũ Hoàng My khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ bất ngờ.

Trước đó, vào ngày 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn đến công ty TNHH Võ Việt Chung International - đơn vị giữ bản quyền, tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - yêu cầu hủy kết quả cuộc thi. Lý do là Hoa hậu Ngân Anh không đảm bảo các quy định với thí sinh dự thi.

Mặc kệ sóng gió, Ngân Anh giản dị cùng bố đi từ thiện

 Ngân Anh cho biết, thời điểm này cô không muốn nhắc đến những chuyện ồn ào trước đây

Trong khi ban tổ chức chưa phản hồi về yêu cầu của cơ quan chức năng, đại diện của hoa hậu chia sẻ cô bất ngờ khi nghe tin. "Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể để xứng với danh hiệu", người đại diện nói.

Lê Âu Ngân Anh cao 1,74m, nặng 50kg, số đo ba vòng 85-58-94. Lê Âu Ngân Anh được học hành bài bản. Người đẹp tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh. Ngân Anh được BTC giới thiệu thành thạo nhiều ngoại ngữ, tuy nhiên phần thi ứng xử bằng Tiếng Anh của cô nàng nói khá lắp bắp và thiếu trôi chảy.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang