Mãn nhãn iPhone 13 Pro Max bằng vàng giá hơn tỷ đồng

author 06:56 25/09/2021

(VietQ.vn) - Một hãng độ điện thoại nổi tiếng trên thế giới đã tung ra phiên bản bằng vàng của iPhone 13 Pro Series với mức giá cao hơn nhiều lần so với giá Apple đưa ra.

Trên website chính thức của Caviar - hãng chuyên độ điện thoại sang trọng nổi tiếng đã tung ra một loạt phiên bản tùy biến của iPhone 13 Pro series, với chiếc đắt nhất được làm bằng vàng nguyên chất mà chỉ cần nhìn thoáng qua đã thấy sự sang trọng của nó.

Nhà sản xuất Caviar cho biết, toàn bộ phần thân của iPhone 13 Pro/13 Pro Max đều được làm bằng vàng nguyên chất. Hãng sử dụng vàng nguyên khối 18K và thân đồng hồ được chạm khắc nghệ thuật tinh xảo. Ngoài ra còn có một số đồ trang trí kiểu Baroque làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nó.

Theo thông tin chi tiết về sản phẩm, iPhone 13 Pro Gold Edition đang được bán với giá khởi điểm 273.100 nhân dân tệ (42.260 USD, hay 962 triệu đồng). Thiết bị này có 4 tùy chọn cấu hình lưu trữ gồm 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB giống như tùy chọn lưu trữ mà Apple đang cung cấp.

 iPhone 13 Pro Max bằng vàng với mức giá cả tỷ đồng. Ảnh: Caviar

Đáng chú ý, iPhone 13 Pro Max Gold Edition có giá bán khởi điểm từ 302.840 nhân dân tệ (46.863 USD, 1,067 tỷ đồng). Nó cũng cung cấp 4 tùy chọn cấu hình lưu trữ gồm 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dòng iPhone 13 đắt nhất thế giới.

Mô tả về dòng sản phẩm sang trọng mới của mình, Caviar cho hay, nếu là tín đồ của sự sang trọng thì những mô hình này rất đáng giá cho mọi người. Được làm hoàn toàn bằng vàng khiến mọi người mê mẩn và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cũng theo nhà sản xuất, các nét chạm khắc nghệ thuật trên kim loại trang sức và vật trang trí phong phú theo phong cách baroque làm tăng thêm vẻ sang trọng và cá tính của sản phẩm.

Caviar được biết là công ty kim hoàn liên doanh Nga-Ý. Họ đã phát hành các sản phẩm cao cấp tùy chỉnh kể từ ngày 14/11/2011. Họ thường tạo ra các phiên bản sang trọng của smartphone hàng đầu từ Apple, Samsung, Huawei và một số nhà sản xuất khác. Công ty cũng có các phiên bản cao cấp của Apple Watch 3, dòng AirPods và các sản phẩm khác.

Apple chính thức phát hành dòng iPhone 13 vào ngày 14/9 với các phiên bản iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Dòng iPhone mới có 5 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm: hồng, xanh, trắng, đen và đỏ. Đợt đặt hàng đầu tiên của thiết bị này bắt đầu vào ngày 17/9.

Trước khi bán chính thức, thế hệ iPhone mới đã có hàng triệu đơn đặt hàng trên các cửa hàng của Apple. Các thống kê ban đầu cho thấy, phiên bản màu hồng của dòng iPhone 13 được ưa chuộng hơn cả. Theo dữ liệu của nền tảng Tmall, iPhone 13 màu hồng đã bán hết trong vòng chưa đầy ba phút.

Tính đến ngày 16/9, hơn 3 triệu người đã đặt lịch hẹn mua các phiên bản iPhone 13 trên Tmall. Trên thực tế, sau khi iPhone 13 chính thức được phát hành, model màu hồng đã ngay lập tức lọt top theo dõi tìm kiếm. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết nhưng giới quan sát thị trường cho rằng, người mua phiên bản màu hồng chủ yếu là nữ và thanh niên.

Cửa hàng của Apple trên Tmall do Apple trực tiếp điều hành. Tất cả iPhone, iPad, Mac và các sản phẩm khác của Apple đều được bán trong cửa hàng này. Đồng thời, gian hàng cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng chính thức, chia sẻ hàng tồn kho và có nhiều sản phẩm hơn các cửa hàng khác.

iPhone 13 Mini có màn hình 5,4 inch trong khi iPhone 13 sử dụng màn hình 6,1 inch. Cả hai đều sử dụng tấm nền OLED và có một khung nhôm giữa hai tấm kính. Đối với iPhone 13 Pro, thiết bị này được trang bị màn hình OLED 6,1 inch trong khi người anh em lớn hơn của nó (Pro Max) đi kèm với màn hình OLED 6,7 inch.

Dòng iPhone 13 đi kèm bộ vi xử lý Apple A15 Bionic. Con chip này vẫn sử dụng quy trình 5nm và có CPU 6 nhân. Apple đã chứng minh, đây là "CPU nhanh nhất trên điện thoại thông minh", nhanh hơn đối thủ tới 50%. Hiệu suất GPU đã được cải thiện 30%. Những chiếc điện thoại này được làm bằng kính cường lực và có khung thép không gỉ. Ngoài ra, các mẫu Pro cũng hỗ trợ khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68.

Sau sự kiện ra mắt iPhone 13, Apple đã xóa iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và iPhone XR khỏi cửa hàng trực tuyến của mình. Những mẫu này cùng với iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều đã bị ngừng sản xuất vào năm ngoái.

Diệu Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang