Mang thai giả suốt 10 tháng để lừa hàng ngàn đô la

author 06:51 07/09/2015

(VietQ.vn) - Một cô gái 16 tuổi đã đánh lừa gia đình bạn trai và những người khác bằng cách giả mang thai sinh ba suốt 10 tháng trời để nhận về quà cáp và hàng ngàn đô la.

Một cô gái 16 tuổi sống tại ngoại ô Detroit (Mỹ) đã giả mang thai bằng những dụng cụ hỗ trợ từ trang web bán đồ mang thai giả có tên ‘FakeABaby.com’. Theo một nguồn tin cho biết, cái thai giả được phát hiện bởi hội những mẹ bầu mang thai sinh ba trên Facebook khi cô gái này thường xuyên cập nhật kết quả siêu âm và hình ảnh khi mang bầu của mình. Tờ Fox2 đưa tin, cô gái nói rằng mình bị sảy thai khi thai nhi được 6 tuần , do quá sợ hãi nên cô đã nói dối.

Cô gái 16 tuổi giả mang thai bằng các dụng cũ hỗ trợ bán trên mạng

Cô gái 16 tuổi giả mang thai bằng các dụng cũ hỗ trợ bán trên mạng

Thậm chí, “bà mẹ” này còn đặt tên cho các con trong bụng là Ivan, Alice và Isabella, đồng thời, tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng ở tháng thai kỳ thứ 5 và nhận được rất nhiều quà kèm theo hàng ngàn đô la. Đến ngày dự sinh, cô từ chối đến bệnh viện và khi sự việc vỡ lở, bà mẹ này đành thừa nhận để sảy thai trước đó. Cô gái từ chối tiếp xúc với giới truyền thông và không để người nhà tiết lộ thêm thông tin.

Hình ảnh siêu âm thai nhi được cô gái dùng để lừa mọi người

Hình ảnh siêu âm thai nhi được cô gái dùng để lừa mọi người

Jordan, bạn trai của cô gái cho biết : “Tôi đã rất sợ hãi và lo lắng khi biết bạn gái mang bầu, mà lại là thai sinh ba. Tôi thật sự vẫn chưa sẵn sàng để làm bố và cảm thấy vui mừng khi biết chuyện cái thai chỉ là giả”.

Được biết, cô gái 16 tuổi này đã mua bụng bầu giả với giá 149 đô là và hình ảnh siêu âm thai nhi là 25 đô la. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã trở thành bằng chứng tố cáo cô mang thai giả khi có người phát hiện ra tất cả những tấm hình này đều giống nhau.

Hoàng Anh


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang