'Câm nín' đứng nhìn con trai hắt xăng vào người cha đòi thiêu sống

author 09:31 13/06/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 18h ngày 10/6, hàng xóm thấy ông Tý đang bị con trai thiêu sống, ai can ngăn đều bị người con trai bắn lửa vào người.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng 11/6, Đại tá Nguyễn Trọng Tranh, Trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phan Huy Việt cùng 2 người phụ nữ để điều tra vụ việc một người đàn ông bị tẩm xăng thiêu sống vào tối qua tại xã Thạch Châu.

Trước đó, khoảng 18h ngày 10/6, người dân thôn An Lộc (xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) nghe tiếng kêu cứu từ phía nhà ông Phan Văn Tý. Hàng xóm chạy đến hiện trường thì thấy ông Tý đang bị con trai là Phan Văn Việt dùng xăng hắt vào người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ con tẩm xăng thiêu sống cha. Ảnh: Zing news

Hiện trường nơi xảy ra vụ con tẩm xăng thiêu sống cha. Ảnh: Zing news

Một người đàn ông tên Bắc lao vào can ngăn thì bị Việt dùng một dụng cụ bắn lửa vào người khiến ông Bắc phải chạy ra ngoài. Đuổi xong những người ngăn cản, Việt tiếp tục vào nhà tưới xăng lên người ông Tý nhằm thiêu sống bố. Rất may lúc này lực lượng chức năng đã kịp thời đến giải cứu, đưa ông Tý đi bệnh viện. 

Tại hiện trường, công an thu giữ can xăng bị cháy và một số vật dụng liên quan đến vụ việc. Việt được cảnh sát triệu tập về trụ sở để phục vụ điều tra. Theo đại diện chính quyền, ông Tý và vợ con trước đây sống ở miền Tây, mới chuyển về Hà Tĩnh từ đầu năm 2016. Thời gian qua, vợ và con người đàn ông này được cho là đòi chia đất, dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình, báo Zing News đưa tin. 

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát đang tạm giữ vợ ông Tý và bạn gái của nghi phạm để làm rõ các tình tiết liên quan. Hai người này bị nghi ngờ giúp sức để Việt gây thương tích cho bố. "Thương tích bỏng của ông Tý quá nặng nên đã được chuyển ra Hà Nội điều trị" - đại diện công an địa phương cho biết. 

Vẻ đẹp trai ngoài đời của 'nữ thần Gương mặt thân quen' Phan Ngọc Luân(VietQ.vn) - Nhìn Phan Ngọc Luân giả gái trong Gương mặt thân quen, nhạc sĩ Đức Huy phải thốt lên: “đẹp chết được”. Vậy ngoài đời anh là người như thế nào?

Thu Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot