Máy bay chở hai người bị mất tích tại Bà Rịa - Vũng Tàu

authorHòa Dương 11:29 18/10/2016

(VietQ.vn) - Một máy bay trực thăng với phi hành đoàn 2 người đã bị mất liên lạc sau khi bay được chừng 15 phút tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vào sáng sớm nay ngày 18/10.

Theo thông tin trên báo Dân trí, sự việc trên xảy ra sáng nay. Một chiếc máy bay trực thăng chở 2 người xuất phát từ sân bay Vũng Tàu thực hiện chuyến bay huấn luyện, hướng ra biển. Sau khi xuất phát được khoảng 15 phút, chiếc trực thăng đột nhiên mất tín hiệu.

Xác nhận với phóng viên VietnamPlus qua điện thoại, ông Vũ Ngọc Thảo, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xác nhận sự cố xảy ra đối với máy bay trực thăng này.

Ông Nguyễn Xuân Trạch - Chánh Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng vừa thông tin cho phóng viên VietnamPlus, vào sáng nay, chiếc trực thăng thực hiện nhiệm vụ bay diễn tập tại Bà Rịa Vũng Tàu . Sau khi cất cánh ít lâu thì bị mất liên lạc. Hiện, công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra hết sức khẩn trương. 

Tin bão số 7: Tin tức mới nhất về cơn bão số 7 Sarika(VietQ.vn) - Tin bão số 7 - Tin mới nhất về diễn biến cơn bão số 7 năm 2016. Cập nhật liên tục thông tin, hình ảnh, video về cơn bão số 7 năm 2016.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, các cơ quan chức năng đã huy động tối đa lực lượng đi tìm kiếm tại khu vực xã Long Sơn (Vũng Tàu), Cái Mép, Phú Mỹ (Tân Thành). Và đến khoảng 10g50, nguồn tin này xác nhận, tại khu vực núi Dinh (Bà Rịa) đã phát hiện đám cháy - nghi của máy bay rơi. Nguồn tin này cũng cho hay, máy bay trực thăng mất tích của Binh đoàn 18 (Quân chủng phòng không- không quân). Binh đoàn này đóng tại sân bay Vũng Tàu.

Vào lúc 11h40p, PV Đông Hà của báo Tuổi trẻ đã có mặt ở khu vực núi Dinh cho biết, hiện nhiều lực lượng tìm kiếm đang có mặt. Tuy nhiên, cũng có một số dân quân tự vệ ở địa phương xuống núi rút về cho biết họ tìm kiếm nhiều giờ nhưng chưa thấy xác máy bay. Binh đoàn 18 (Quân chủng phòng không- không quân) cho biết vẫn đang cho máy bay trinh sát bay tìm kiếm phía trên núi Dinh, vị trí xác định nghi có máy bay rơi.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang