Máy bay Đức hạ cánh khẩn cấp vì hành khách sợ bay

author 13:36 04/04/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày 3/4, một chiếc máy bay Đức thuộc hãng Germanwings đã phải hạ cánh khẩn cấp do một hành khách và một thành viên tổ bay gặp vấn đề về sức khỏe, trong đó có một người tỏ ra hoảng loạn vì sợ máy bay.

VTV đưa tin, ngay sau việc một báy bay Đức hạng nhỏ phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Capodichino ở thành phố Napoli trong đêm 2/4, thì ngày 3/4, chiếc máy bay mang số hiệu 4U 3882 của hãng hàng không Germanwings (Đức), lộ trình Hannover - Rome Fiumicino lại phát tín hiệu xin hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Marco Polo , Venice, Bắc Italy.

Eugenio Bartolini, một hành khách có mặt trên chuyến bay 03882 của Germanwing, nói với hãng Ansa của Italy rằng máy bay đi qua dãy Alps, Pháp, khi đang trên hành trình từ Hanover, Đức, đến Rome. Tuy nhiên máy bay hạ dần độ cao và anh thấy Venice. Khi đó, cơ trưởng mới cho biết có hai người, gồm một hành khách và một thành viên tổ bay, bị ốm nên máy bay phải hạ cánh khẩn, theo VnExpress.

Máy bay Đức đã phải hạ cánh khẩn cấp vì hành khách gặp vấn đề về sức khỏe

Máy bay Đức đã phải hạ cánh khẩn cấp vì hành khách gặp vấn đề về sức khỏe. Ảnh minh họa

Hãng hàng không Germanwings đã xác nhận thông tin về việc một máy bay của hãng phải hạ cánh xuống sân thuộc thành phố Venice và không hoàn thành lộ trình đến Rome.

Nhân viên y tế trên máy bay cho biết, hành khách có vấn đề về sức khỏe là một người phụ nữ. Cô này bị rơi vào trạng thái lo lắng và hoảng loạn, nhưng sau đó đã được các nhân viên y tế an ủi và chăm sóc chu đáo, VOV ghi nhận. Chưa rõ tình trạng của hành khách nữ có liên quan gì đến chiếc máy bay của Germanwings bị đâm vào núi Alps tháng trước hay không.

Hãng hàng không Germanwings thời gian vừa qua đã gặp phải một vụ tai nạn thảm khốc. Một chiếc máy bay Airbus A320 của hãng này đã bị rơi tại miền Nam nước Pháp hôm 24/3, khiến toàn bộ 150 người có mặt trên chuyến bay đều thiệt mạng.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang