Chọn mua máy tính bảng giá rẻ có thiết kế lạ mắt

author 13:28 23/03/2015

(VietQ.vn) - Để đáp ứng được nhu cầu của nhiều người tiêu dùng Việt, các hãng sản xuất liên tục tung ra thị trường các dòng máy tính bảng giá rẻ hấp dẫn với cấu hình "khủng" thiết kế mới lạ.

Sự kiện:

Máy tính bảng ngày nay đã trở nên gần gũi và thân thuộc với hầu hết mọi người, mọi tầng lớp trong xã hội. Bộ 3 máy tính bảng giá rẻ dưới đây được thiết kế nhằm mang đến sự thuận tiện trong công việc lẫn sự thoải mái trong giải trí.

MassTab T840 8GB 3G (2,58 triệu)

Sau nhiều dòng sản phẩm điện thoại thành công trên thị trường trong suốt 4 năm qua, lần đầu tiên, Masstel cho ra đời dòng máy tính bảng tới người tiêu dùng. Thiết kế mỏng, gọn, thời trang .Với bộ vi xử lý lõi tứ, MTK8283 tốc độ 1,3 Ghz cùng bộ nhớ trong Ram 1GB, Tab 840 không chỉ hoạt động mượt mà với các ứng dụng cơ bản, duyệt web, lướt Facebook mà còn xử lý tốt các game mạnh nhất hiện nay cũng như các ứng dụng văn phòng dành cho đông đảo người dùng như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên... 

Máy tính bảng giá rẻ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mới lạ đẹp mắt

Máy tính bảng giá rẻ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mới lạ đẹp mắt

Dung lượng lưu trữ của  Tab 840 ở mức 8GB, đủ cho nhu cầu lưu trữ ảnh, email. Tuy nhiên, nếu người dùng có nhu cầu lưu trữ video hay bộ sưu tập nhạc, khe cắm thẻ nhớ MicroSD sẽ là phương án mở rộng phù hợp.

Cutepad A9033 (1,54 triệu)

Mang thiết kế vượt trội nhằm mang đến sự thuận tiện trong công việc lẫn sự thoải mái trong giải trí, máy tính bảng Cutepad A9033 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng.Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ Cutepad A9033 vô cùng hiểu tâm lý người sử dụng.

Máy tính bảng giá rẻ màn hình khủng gọn nhẹ tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ màn hình khủng gọn nhẹ tiện ích

Máy tính bảng Cutepad A9033 được thiết kế khá thông mình, những góc cạnh được bo tròn tạo cho người dùng một cảm giác mượt mà và thon gọn khi cầm trên tay. Không thua kém những dòng máy tính bảng cao cấp về độ rộng màn hình, máy tính bảng Cutepad A9033 có màn hình cảm ứng lên đến 9” giúp các thao tác cảm ứng chạm, lướt trở nên vô cùng dễ dàng. Với độ phân giải màn hình đạt chuẩn, máy tính bảng Cutepad A9033 cho hình ảnh hiển thị trở nên sống động và tinh tế hơn các dòng máy tính bảng thông thường khác gấp nhiều lần.

Sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat, máy tính bảng Cutepad A9033sẽ giúp người dùng quản lý, vận hành các ứng dụng nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Kết hợp cùng bộ vi xử lý lõi tứ 1.5GHz, máy tính bảng Cutepad A9033 sẽ cho người dùng chạy hàng loạt các ứng dụng cùng một thời điểm mà vẫn không xảy ra hiện tượng chậm hay đứng máy.

Cube U25GT (1,49 triệu)

Là một chiếc máy tính bảng tầm trung, với giá cả khá mềm nhưng Cube U25GT lại rất hiểu tâm lý người sử dụng. Mang đầy đủ các chương trình, ứng dụng cần thiết và một hệ điều hành mạnh mẽ máy tính bảng Cube U25GT đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của người dùng.

Máy tính bảng giá rẻ ứng dụng hệ điều hành mạnh mẽ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ ứng dụng hệ điều hành mạnh mẽ ấn tượng

Máy tính bảng Cube U25GT được thiết kế khá thông mình, những góc cạnh được bo tròn tạo cho người dùng một cảm giác mượt mà và thon gọn khi cầm trên tay. Máy tính bảng Cube U25GT có màn hình cảm ứng lên đến 7” giúp các thao tác cảm ứng chạm, lướt trở nên vô cùng dễ dàng. Với độ phân giải màn hình cao, máy tính bảng Cube U25GT cho hình ảnh hiển thị trở nên sống động và tinh tế hơn các dòng máy tính bảng thông thường khác gấp nhiều lần.

Sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat.2, máy tính bảng Cube U25GT sẽ giúp người dùng quản lý, vận hành các ứng dụng nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Kết hợp cùng bộ vi xử lý lõi tứ 1.3GHz, máy tính bảng Cube U25GT sẽ cho người dùng chạy hàng loạt các ứng dụng cùng một thời điểm mà vẫn không xảy ra hiện tượng chậm hay đứng máy.

Máy tính bảng giá rẻ Cube U25GT cho người dùng khả năng lướt web vô cùng mượt mà và nhanh chóng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chia sẻ các hình ảnh, bài hát yêu thích với người dùng bè rất nhanh chóng thông qua kết nối Bluetooth vô cùng dễ dàng và tiện ích.Đạt dung lượng pin 2400mAh máy tính bảng Cube U25GT sẽ cho người dùng thời gian sử dụng thoải mái mà không sợ tắt nguồn đột ngột khi hoạt động liên tục quá lâu.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang