Mazda CX-5 bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt thị trường Việt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:14 26/07/2019

(VietQ.vn) - Mặc dù xác nhận việc ra mắt mẫu xe mới, nhưng mọi thông tin về mẫu xe Mazda CX-5 phiên bản mới này được thay đổi những gì chưa được Thaco tiết lộ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo dự kiến, Mazda CX-5 bản nâng cấp sẽ ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy THACO Mazda (Chu Lai). Mọi thông tin chi tiết về mẫu xe mới vẫn được giữ kín. Chỉ biết rằng, Mazda CX-5 lần này không phải một bản facelift mà là bản nâng cấp "Thế hệ 6.5". Xe vẫn được lắp ráp tại nhà máy Mazda lớn nhất khu vực Đông Nam Á của THACO.

Mazda CX-5 bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt thị trường Việt được trang bị những gì?

 Mazda CX-5 chuẩn bị được nâng cấp nhưng chưa phải bản facelift. Ảnh: Autopro

Tại nhà máy này, Mazda CX-8 là mẫu xe SUV cỡ lớn full size và là “sản phẩm thế hệ 6.5” đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam cũng như thị trường Đông Nam Á. Do đó, nhiều khả năng, CX-5 mới sẽ được trang bị thêm các công nghệ hiện đại này tương tự như được trang bị trên dòng xe mới nhất của Mazda là CX-8 vừa ra mắt.

Ở “sản phẩm thế hệ 6.5” này, Mazda CX-8 được trang bị hàng loạt hệ thống an toàn chủ động và thông minh i-Activsense có thêm tính năng ga tự động thích ứng, giữ khoảng cách với phương tiện phía, hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar, cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh, nhận diện người đi bộ…

Mazda CX-5 hiện tại đang được bán ra với 3 phiên bản, gồm 2.0 2WD, 2.5 2WD và 2.5 AWD. Giá xe ở mức trung bình trong phân khúc, dao động từ 899 triệu đến 1,019 tỷ đồng.

Điểm mạnh của CX-5 so với các đối thủ là công nghệ an toàn, và có vẻ như bản nâng cấp lần này cũng tập trung vào công nghệ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang