Ngỡ ngàng trước cuộc sống ‘vạn người mơ’ của gia đình MC Phan Anh

authorHòa Lê 10:51 02/06/2016

(VietQ.vn) - Hiện gia đình của MC Phan Anh đang cùng chung sống trong 1 căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất ở Hà Nội với thiết kế nội thất 3D cực kỳ sang trọng.

Sự kiện: Ngôi sao

MC Phan Anh tên đầy đủ là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981 tại Hà Nội. Phan Anh hiện đang là gương mặt MC sáng giá với những thành công nhất định. Anh từng giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất".

Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được khán giả biết đến qua một số bộ phim ăn khách như "Lời nguyền huyết ngải", "Cầu vồng tình yêu", "Có lẽ bởi vì yêu",... Dù chưa được đánh giá cao với vai trò diễn viên, nhưng những vai diễn của anh đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng khó quên.

MC Phan Anh giàu có tới cỡ nào?

Cận cảnh căn hộ chung cư 3D của gia đình MC Phan Anh 

Những ngày gần đâu dư luận đang dậy sóng sau vụ việc MC Phan Anh bị VTV “đấu tố”. Bởi thế những thông tin liên quan đến nam MC này càng được quan tâm nhiều hơn.

Cuộc sống hiện tại của MC Phan Anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Kết hôn từ năm 25 tuổi, đến giờ nam MC đã có 7 năm hạnh phúc bên người vợ làm trong ngành ngân hàng. Hai vợ chồng Phan Anh đã có ba đứa con, gia đình 5 thành viên cùng chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất ở Hà Nội với thiết kế nội thất 3D cực kỳ sang trọng.

Từ trên nhà có thể nhìn thấy khung cảnh toàn thành phố hết sức lãng mạn. Đây quả thực là không gian trong mơ mà nhiều người ao ước. Phòng ngủ, góc học tập của con cái nhà Phan Anh cũng vô cùng “xịn”, không thiếu bất cứ thứ gì từ sách vở cho tới đồ chơi.

MC Phan Anh giàu có tới cỡ nào?

Phòng ngủ và góc học tập của các con nhà MC Phan Anh 

Bên cạnh đó, vợ chồng anh cũng là người biết cách hưởng thụ cuộc sống. Không chia sẻ trên truyền thông quá nhiều nhưng tại trang cá nhân thi thoảng anh vẫn khoe những giây phút mặn nồng bên vợ.

Các con của anh cũng thường xuyên được tận hưởng những chuyến du lịch trong nước, ăn ở tại những khách sạn sang trọng. Anh cũng thường xuyên xài đồ hiệu đắt tiền và đi xế hộp hạng sang.

MC Phan Anh giàu có tới cỡ nào?

 Chiếc xế hộp mà MC Phan Anh đang sở hữu

Được biết, bên cạnh công việc chính vốn có của mình, vợ chồng nam MC còn mở một số cửa hàng kinh doanh thời trang cao cấp. Riêng vợ của MC Phan Anh còn mở trung tâm Spa.

Nhìn Phan Anh ở hiện tại, ít ai biết rằng anh đã phải trải qua những ngày tháng gian khó, vật lộn với cuộc sống mưu sinh đến manh áo lành cũng không có để mặc.

Phan Anh từng chia sẻ, anh lớn lên trong một căn nhà giống như bao nhiêu “túp lều” ngày ấy có thể đổ sập bất cứ lúc nào khi giông gió kéo đến. Khi ấy, thậm chí hai anh em Phan Anh đến manh áo lành cũng không có để mặc.

Song, nhờ những ngày tháng gian khó, vật lộn với cuộc sống mưu sinh của cha mẹ mà anh có động lực đứng lên bản lĩnh, mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Clip: Lộ diện chiếc iPhone 7 sắp ra mắtHình ảnh được cho là khung nhôm iPhone 7 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Khác với các lần rò rỉ trước, linh kiện này là của phiên bản màu vàng hồng, lần đầu lộ diện. Thông tin một lần nữa khẳng định, iPhone 7 sẽ có thiết kế không đột phá so với iPhone 6s.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang