Mercedes-Benz S550 4MATIC Coupe – Đỉnh cao của siêu xe thể thao

author 08:04 29/06/2014

(VietQ.vn) - Dòng xe mới của Mercedes, S550 coupe sở hữu thiết kế ngoại hình riêng biệt và tính năng tuyệt vời. Kích cỡ to cùng với những đường cong được thiết kế hoàn hảo của loại xe này đã gây sự hứng thú cho nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi đam mê các loại xe thể thao.

CL-class là một phiên bản xe thể thao được Mercedes sản xuất trong nhiều năm qua nhưng lại không chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng. Số lượng bán ra của loại xe này trong năm 2013 chỉ ở mức dưới 500 chiếc. Chính vì vậy, không là điều quá ngạc nhiên khi nhiều người mua xe lại quan tâm về mẫu xe mới B-pillarless S550. Hiện nay, Mercedes vẫn chưa công bố giá của loại xe này, tuy nhiên mức giá sẽ dao động tầm 120.000$.

Siêu xe thể thaoSiêu xe thể thao Mercedes-Benz S550 4MATIC Coupe

 Siêu xe thể thao Mercedes-Benz S550 4MATIC Coupe 

Mercedes-Benz S550 4MATIC Coupe là dòng xe xa xỉ ?

 S550 4MATIC Coupe được cho là phiên bản xe thể thao đỉnh cao của Mercedes. Mẫu S550 Coupe 4MATIC được trang bị động cơ V8 4.7 lít phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp turbo kép, với công suất 449 mã lưc và mômen xoắn cực đại 516 Nm, hỗ trợ trong việc gia tăng tốc độ và di chuyển nhanh hơn. Cắt giảm 8.7 inches chiều dài xe tạo cho S550 4MATIC Coupe có kiểu dáng thể thao hơn dòng sedan. Nếu xe chạy hết tốc lực, S550 coupe có khả năng lướt đi một cách nhẹ nhàng hơn bất kì dòng CL nào.

Giống như dòng sedan, coupe S550 sở hữu những bộ phận kĩ thuật hiện đại được trang bị sẵn trong xe hoặc có thể được lắp đặt thêm theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Chức năng điều hòa không khí trong xe tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khi người điều khiển xe mất tập trung vào việc lái của mình, S550 coupe có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo ra tiếng nổ ngắn và phanh xe lại kịp thời. Ngoài ra, tính năng đường cong nghiêng của hệ thống treo trên xe ô tô hoạt động lên đến 112 mpH và hệ thống màn hình hiển thị có khả năng dự đoán tín hiệu lên đến 49 feet về phía trước.

Nội thất của chiếc S550 coupe gần như là khác biệt so với dòng sedan. Tay lái 3 chấu thể thao của couple S550 thay thế cho loại vôlăng 2 chấu của sedan. Tính năng touch-pad phục vụ cho hệ thống giải trí được tích hợp, giống như phiên bản C-class mới nhất.

Mặc dù S-class couple sở hữu mọi tính năng của dòng xe sedan nhưng khi bạn bước vào trong S550 coupe mọi thứ trở nên mới mẻ và sang trọng hơn.

Vi Vi Dương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang