Mexico: Bố dượng nhẫn tâm dìm chết bé 3 tuổi dưới bể bơi

author 08:12 29/08/2015

(VietQ.vn) - Theo đoạn video được đăng tải trên trang Quadratin News, cho thấy ông bố dượng dìm con 3 tuổi xuống bể bơi rồi bế lên, rồi lại lặp lại quy trình đó.

Theo đoạn video được đăng tải trên trang Quadratin News, cho thấy người đàn ông dìm con 3 tuổi xuống bể bơi rồi bế lên, rồi lại lặp lại quy trình đó. Nạn nhân cố gắng tìm sự trợ giúp và ngóc đầu lên mặt nước nhưng chỉ trong giây lát, bé gái lịm dần đi.

Sau đó, bé gái được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ xác nhận bệnh nhân đã tử vong trước đó. Thông qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát tuyên bố bé gái 3 tuổi tử vong do bị ngạt và đuối nước.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 12/8, tại khách sạn Morelia, Mexico

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 12/8, tại khách sạn Morelia, Mexico. Ảnh minh họa

Tất cả hành động tàn ác của người đàn ông này đã bị camera an ninh của khách sạn Morelia ghi lại, tố cáo. Ngay sau đó, người đàn ông này bị bắt vì tội cố ý “Giết người”. Được biết, hung thủ chính là cha dượng của nạn nhân. Thời gian gần đây, cả gia đình đã đưa nhau đi nghỉ dưỡng tại khách sạn ở Morelia.

Tại đây, gã cha dượng đồi bại đã nảy sinh ý định sát hại con riêng của vợ. Nghĩ là làm, hắn lợi dụng lúc vợ ngủ say đã lén bế bé gái 3 tuổi ra ngoài rồi dìm nước tử vong.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang