Mitsubishi Xpander Black Series 2022 chỉ hơn 500 triệu đồng có gì đặc biệt?

author 15:00 05/11/2021

(VietQ.vn) - Mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander Black Series 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao và hầm hố với mức giá từ 510 triệu đồng.

So với bản thường, Mitsubishi Xpander Black Series 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao và hầm hố hơn. Để làm được điều đó, toàn bộ chi tiết mạ crôm trên xe đều được chuyển thành màu đen. Cụ thể, những chi tiết trên đầu xe như lưới tản nhiệt, hai viền tạo thành chữ "X" đặc trưng, cản trước và vỏ đèn sương mù đều được sơn màu đen thay vì mạ crôm như Mitsubishi Xpander thông thường.

Điều này cũng được áp dụng cho ốp gương ngoại thất, vành la-zăng, tay nắm cửa và nẹp bên sườn xe. Vòng ra đằng sau, chúng ta sẽ thấy cản va được chuyển thành màu đen "tông xuyệt tông" với ngoại hình tổng thể của xe.

Mitsubishi Xpander Black Series 2022 đẹp 'long lanh' chỉ hơn 500 triệu đồng có gì hay?
 Mitsubishi Xpander Black Series 2022.

Tuy nhiên, hãng Mitsubishi đã quyết định giữ lại các logo và tem chữ nổi mạ crôm trên Xpander Black Series mới. Đồng thời, dù có tên là Black Series nhưng phiên bản này trên thực tế lại có 2 tùy chọn màu sơn là đen Jet Black Mica và trắng Quartz White Pearl.

Hiện, Mitsubishi chưa tung ra hình ảnh nội thất của Xpander Black Series dành cho thị trường Philippines. Dự đoán, nội thất của xe sẽ không khác gì bản thường.

Theo nhiều nguồn thông tin khác, Mitsubishi Xpander Black Series vốn ra đời từ bản GLS hiện đang bán tại Philippines. Nguồn cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm.

Tại thị trường Philippines, giá xe Mitsubishi Xpander Black Series mới khởi điểm từ 1.138.000 Peso (khoảng 510 triệu đồng). Như vậy, so với bản GLS, xe chỉ đắt hơn 1.000 Peso (tương đương 45 triệu đồng).

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang