Mở thùng xe khách phát hiện 9 thùng nội tạng động vật hôi thối

author 06:51 11/01/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng phát hiện trên xe khách đang vận chuyển 9 thùng xốp chứa nội tạng động vật ướp lạnh (khoảng hơn 450kg) bốc mùi hôi thối.

Theo tin tức từ báo Lao Động, ngày 10/1, Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Bình cho biết vừa phát hiện và bắt giữ vụ vận chuyển nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối có số lượng lớn.

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 9.1, tại km 613 Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Quảng Hưng (huyện Quảng Trạch), khi kiểm tra xe ôtô khách mang BKS 76B - 005.07 chạy hướng Bắc - Nam do Nguyễn Thanh Tẩm (SN 1977, trú xã Phú Khánh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển, lực lượng CSGT đã phát hiện trên xe đang vận chuyển hơn 450 kg nội tạng đang trong quá trình phân hủy.

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bảnPhòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập biên bản. Ảnh: Lao Động

Số nội tạng động vật hôi thối trên được cất trong 9 thùng xốp giấu dưới gầm xe. Vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát môi trường xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Môi trường kiểm tra, bắt giữ một xe khách 16 chỗ chở 109kg gà đông lạnh không rõ nguồn gốc.

Toàn bộ số hàng này được đựng trong 7 thùng giấy carton để dưới các ghế ngồi ở cuối xe. Sau khi Phòng Cảnh sát Môi trường tỉnh phối hợp với Chi cục Thú y Đồng Hới tiến hành kiểm tra thì được biết, toàn bộ số thịt gà nói trên đã bốc mùi hôi thối, không đủ tiêu chuẩn để làm thực phẩm cho người tiêu dùng.

Thời gian qua, sau khi cơ quan chức năng bắt được hàng loạt vụ vận chuyển thực phẩm “bẩn”, người tiêu dùng trên cả nước đều tỏ ra hoang mang, lo lắng về chất lượng các loại thực phẩm trên thị trường hiện nay, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang