Modern Talking gây ‘bão’ khủng khiếp, hàng ngàn khán giả Hà Nội như muốn ‘nổ tung’

authorHuyền Bùi 14:03 08/03/2018

(VietQ.vn) - Lần thứ 2 trở lại Việt Nam, Modern Talking đã khiến cho khán giả Hà Nội như muốn ‘nổ tung’ với những bản hit do Thomas Andres thể hiện.

Với một loạt các ca khúc hot như: You Can Win If You Want, Juliet, In 100 Years, Why Do You Cry, Stay With Me, Brother louie, Win the race… với những giai điệu nghe thì rất cơ bản ấy nhưng sự phối hợp nhuần nhuyễn của Modern Talking có một ma lực khủng khiếp đã khiến người xem không thể ngồi yên.

modern-talking-gay-bao-khung-khiep-hang-ngan-khan-gia-ha-noi-nhu-muon-no-tung

 Thomas Anders vẫn quyến rũ khán giả với giọng hát và phong độ của ông. Ảnh: Phạm Hương/Thanh Niên.

Bất ngờ thú vị nhất trong đêm nhạc chính là khi giai điệu của You’re My Heart, You’re My Soul - bài hát đầu tiên đã đưa tên tuổi Modern Talking đến với khán giả trên toàn cầu vào năm 1984 được vang lên 2 lần với hai phiên bản khác nhau.

Nếu You’re My Heart, You’re My Soul hát với phong cách acoustic với tiếng đàn guitar mộc mang lại sự mới mẻ thú vị thì với bản phối cũ đặc trưng là tiếng beat dồn dập, xập xình cùng giọng hát đầy mê hoặc của Thomas Anders khiến cho các khán giả đứng dậy nhún nhảy theo từng giai điệu.

modern-talking-gay-bao-khung-khiep-hang-ngan-khan-gia-ha-noi-nhu-muon-no-tung

 Modern Talking khiến khán giả phát cuồng vì cover bản hit cực lạ. Ảnh: Viennamnet.

Đã có gần 4.000 khán giả đã đến đêm nhạc Modern Talking ft Thomas Anders. Trước khi đêm nhạc diễn ra nửa tiếng, những hàng dài khán giả xếp hàng để chờ qua cửa soát vé. Hầu hết họ là những khán giả thuộc thế hệ 6x, 7x, 8x yêu thích và quen thuộc với âm nhạc của Modern Talking.

Trong suốt 2 tiếng đồng hồ trình diễn, Thomas Anders chỉ diện duy nhất bộ vest đen, quần trắng và đi giày thể thao giản dị. Vậy nhưng,  giọng hát và phong thái của ông đã tạo nên sức quyến rũ mạnh mẽ với khán giả.

modern-talking-gay-bao-khung-khiep-hang-ngan-khan-gia-ha-noi-nhu-muon-no-tung

 Hàng nghìn khán giả không thể ngồi yên khi những bản hit của Modern Talking vang lên. Ảnh: Phạm Hương/Thanh niên.

Diễn viên Quốc Tuấn - người có mặt trong cả hai lần Modern Talking sang Việt Nam biểu diễn chia sẻ rằng chất lượng âm nhạc lần này tốt hơn. “Lần trước Thomas hát nhiều sáng tác mới nên nghe chưa đã. Lần này anh cover nhiều bài cũ cá nhân tôi là khán giả hâm mộ thấy vô cùng hài lòng” - diễn viên Quốc Tuấn nói.

Quốc tế phụ nữ 8/3: Xuân Bắc ‘ôm’ hoa và sự thật khiến ai cũng phải ‘ngã ngửa’(VietQ.vn) - Ngày 8/3 Quốc tế phụ nữ là ngày tôn vinh những người phái đẹp trên toàn thế giới, trong đó có phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này nghệ sĩ Xuân Bắc đã ôm hoa, tưởng rằng nam danh hài mua hoa tặng vợ, và sau đó thì tiết lộ sự thật bất ngờ.

Trên sân khấu, Thomas Ander chia sẻ, ông rất hạnh phúc khi được trở lại Hà Nội, nơi ông đã nhận được quá nhiều sự chào đón nồng hậu, tuyệt vời của khán giả trong đêm nhạc đầu tiên. Thomas Anders nói, lần nào đến Hà Nội, ông cũng được tận hưởng không khí và thời tiết tuyệt đẹp, được thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Ông bật mí, món ăn thích nhất là món nem. Ông còn nhiệt tình giới thiệu món bún chả tới bạn bè mình, trong đó có ca sĩ Sandra.

Ở tuổi 55, ca sĩ Thomas Anders thay đổi về ngoại hình nhưng giọng hát của ông sau vài chục năm vẫn khiến người nghe cảm phục. Để đêm nhạc lần hai do công ty IBgroup tổ chức thành công ngoài giọng hát đầy nội lực của Thomas thì sự hỗ trợ đắc lực của các nhạc công chơi trống, guitar... trong ban nhạc cũng là nhân tố đáng khen ngợi.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang