Bệnh nhân chết sau khi nhập viện vì đau vai gáy, người nhà 'quây' bệnh viện

author 10:36 07/08/2016

(VietQ.vn) - Sự việc xảy ra vào chiều 6/8 tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế). Bệnh nhân tử vong là chị Phạm Thị Ch. (31 tuổi).

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, anh Phan Ngọc T. (SN 1977, chồng chị Ch.) cho biết, chị Ch. được Trạm y tế xã Phong Sơn chẩn đoán bị đau dây thần kinh vai gáy. Chiều ngày 4/8, gia đình đã đưa chị Ch. đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà.

Tại đây, các bác sĩ cũng xác định chị Ch. bị đau dây thần kinh vai gáy và cho nhập viện điều trị. Trong những ngày điều trị tại bệnh viện, tình trạng sức khỏe của chị Ch. khá tốt và không có biểu hiện bất thường nào.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 6/8 chị Ch. kêu mỏi mệt nên gia đình đã gọi bác sĩ thăm khám và các bác sĩ chẩn đoán là “bình thường, không sao đâu”. Sau đó, khoảng 8h sáng cùng ngày chị Ch. được bác sĩ tiêm một mũi và cho uống 2 viên thuốc.

Người thân của nạn nhân đã đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà yêu cầu làm rõ cái chết của chị Ch. Ảnh: Dân Trí

Khoảng 12h30’, thấy chị Ch. nằm yên và không nói gì nên anh T. đến giường lay vợ dậy thì phát hiện người chị Ch. đã cứng, toàn thân tím tái và tiểu trong quần. Quá hoảng hốt, anh T. gào khóc và kêu bác sĩ đến để đưa chị Ch. đi cấp cứu nhưng đến khoảng 13h30’ thì người nhà nhận được tin báo là chị Ch. đã tử vong.

Cho rằng cái chết của chị Ch. có nhiều nghi vấn, chiều tối cùng ngày, gia đình bệnh nhân cùng nhiều người dân tập trung rất đông tại bệnh viện với mong muốn có được câu trả lời về nguyên nhân cái chết.

Đại diện phía gia đình mong muốn bệnh viện cung cấp một bản sao hồ sơ bệnh án của chị Ch. nhưng nhận được câu trả lời là “bệnh án đã niêm phong nên không thể cung cấp”.

Đến 20h ngày 6/8, công việc giám định tử thi vẫn chưa được tiến hành vì gia đình muốn có bệnh án trước. Đại diện Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà cho biết vụ việc đang chờ kết quả điều tra từ cơ quan chức năng, chưa thể thông tin gì thêm.

Hiện, mọi hồ sơ bệnh án liên quan đến bệnh nhân Ch. đã được phía bệnh viện chuyển cho cơ quan chức năng để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong, báo Dân Trí thông tin.

Thu Minh lạc quan 'nhắn nhủ' người tố lừa đảo: Tự tin thì ra toà(VietQ.vn) - Tối 6/8, Thu Minh đăng trên fanpage dòng trạng thái bày tỏ thái độ lạc quan trước những lời tố cáo lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang