Một phụ nữ và 3 con nhỏ được cứu thoát nhờ hóa đơn Pizza

author 15:29 07/05/2015

(VietQ.vn) - Trong khi bị bắt giữ làm con tin, một người phụ nữ tại bang Florida (Mỹ) đã nhanh trí sử dụng hóa đơn Pizza để cầu cứu và được giải cứu kịp thời.

Người Lao Động cho hay, chiều 4/5, cửa hàng Pizza Hut ở công viên Avon, bang Florida, nhận được một hóa đơn đặt hàng trực tuyến từ khách hàng quen Cheryl Treadway, 25 tuổi. Khi xem kỹ, nhân viên cửa hàng nhìn thấy dòng chữ “Làm ơn cứu với. Gọi 911 giùm tôi". Phía bên dưới kèm thêm "911", "con tin", "cứu". Cảnh sát ngay lập tức được báo cáo sự việc và đến nhà của Cheryl để tìm hiểu sự tình.

Khi cảnh sát đến nhà Cheryl, cô mở cửa, bế trên tay một đứa trẻ, Trong khi đó, gã bạn trai Nickerson đang ở trong nhà cùng con dao và hai đứa trẻ còn lại. Sau một vài phút chống cự, cuối cùng nhà chức trách cũng thuyết phục được gã bạn trai "trời đánh" đầu hàng. Cả bốn mẹ con cô Cheryl đều bình an vô sự.

Nhờ chiếc hóa đơn Pizza, mẹ con cô Cheryl Treadway đã được giải thoát

Nhờ chiếc hóa đơn Pizza, mẹ con cô Cheryl Treadway đã được giải thoát. Ảnh WFLA News Channel 8

Sau đó, Treadway kể với cảnh sát rằng bạn trai của mình Ethan Nickerson, 26 tuổi, nhất quyết không để cô rời khỏi nhà và anh ta đang cầm 1 con dao. Sĩ quan Ludden cho rằng Nickerson đã sử dụng ma túy đá. Trước đó cùng ngày, Treadway và bạn trai cãi nhau nảy lửa và Nickerson dùng dao đe dọa cô.

Khi tới giờ Treadway phải đón con tại trường, Nickerson giằng lấy điện thoại của cô và nằng nặc đòi đi theo. Sau đó, Treadway nghĩ ra cách thuyết phục bạn trai cho cô đặt hàng một chiếc pizza và nhân đó cầu cứu cảnh sát.

Nickerson bị tạm giam, bị buộc tội sử dụng vũ khí để hành hung và đe dọa, bắt giữ người trái phép và cản trở thực thi công lý… Anh ta sẽ phải ra tòa vào tháng 6 tới, theo tin tức trên báo Thanh Niên. Trước đó, Nickerson cũng nhiều lần bị bắt giữ từ năm 2007 về các tội trộm cắp, phá hoại tài sản… Cậu con trai y giữ làm con tin cũng chính là con ruột y.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang