Motorola One Vision giá 7,8 triệu vừa ra mắt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 17:43 20/05/2019

(VietQ.vn) - Motorola vừa cho ra mắt mẫu smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung có tên Motorola One Vision với nhiều điểm nhấn, đặc biệt là về màn hình và camera.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Motorola mới đây đã chính thức ra mắt một mẫu smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung có tên Motorola One Vision với nhiều điểm nhấn, đặc biệt là về màn hình và camera. Máy sẽ được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới với mức giá từ 7,8 triệu đồng.

Motorola One Vision giá 7,8 triệu vừa ra mắt được trang bị những gì?

 Motorola One Vision được trang bị một màn hình kích thước 6.3 inch độ phân giải Full HD+

Điểm ấn tượng đầu tiên về thiết kế của Motorola One Vision là máy được trang bị một màn hình kích thước 6.3 inch độ phân giải Full HD+. Màn hình này có tỷ lệ Cinematic 21:9 tương tự như trên Sony Xperia 1, được Motorola đặt tên là CinemaVision.

Điểm độc đáo tiếp theo tới từ màn hình của Motorola One Vision là máy không có "trán" dày như Xperia 1, thay vào đó, Motorola sử dụng thiết kế màn hình "đục lỗ" như Galaxy S10, với camera selfie 25MP f/2.0 được đặt ngay trong màn hình, do đó phần viền bezel của máy được tối ưu hóa, mặc dù viền dưới vẫn hơi dày 1 chút.

Ở mặt sau, Motorola One Vision được trang bị cụm camera kép trong đó bao gồm 1 camera 48MP f/1.7 Quad Pixel và 1 camera 5MP f/2.2 dùng để đo chiều sâu. Camera này của máy cũng hỗ trợ chống rung quang học OIS. Motorola cho biết camera trên One Vision với chế độ Night Vision cho phép máy có khả năng chụp ảnh thiếu sáng không kém cạnh gì so với các thiết bị Pixel.

Motorola One Vision giá 7,8 triệu vừa ra mắt được trang bị những gì?

Motorola One Vision sẽ chạy sẵn trên nền tảng Android 9 Pie với các tính năng Moto Actions độc quyền 

Về cấu hình phần cứng, Motorola One Vision sẽ chạy trên con chip Exynos 9609 của Samsung với xung nhịp 2.2GHz, RAM 4GB và 128GB bộ nhớ lưu trữ. Máy hỗ trợ 2 sim và cả thẻ nhớ mở rộng. Viên pin của máy có dung lượng 3500mAh hỗ trợ sạc nhanh TurboPower. Ngoài ra, máy vẫn giữ lại được jack cắm tai nghe 3.5mm

Motorola One Vision sẽ chạy sẵn trên nền tảng Android 9 Pie với các tính năng Moto Actions độc quyền. Motorola cam kết sẽ cập nhật phần mềm cho máy trong ít nhất là 3 năm tới, bao gồm cả Android Q và Android R.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang