Mourinho được 'thưởng đậm' khi giúp Chelsea vô địch Premier League

author 09:40 06/05/2015

(VietQ.vn) - HLV Jose Mourinho đã được ông chủ Abramovich "trọng thưởng" bằng bản hợp đồng 2 năm gay sau khi giúp Chelsea đăng quang giải Ngoại hạng Anh.

Mourinho sẽ gia hạn với Chelsea đến năm 2019

Cuối cùng sau 5 năm chờ đợi, cơn khát vô địch Premier League của Chelsea đã được giải tỏa, Jose Mourinho chuẩn bị được Ban lãnh đạo Chelsea thưởng đậm.

Cụ thể, theo báo chí Anh, HLV Mourinho đã được ông chủ Abramovich mời ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm, kéo dài đến 2019.

Hiện Mourinho đang hưởng mức lương cao nhất Premier League (khoảng 8,3 triệu bảng/năm). Nhưng trong hợp đồng mới, thù lao của "người đặc biệt" sẽ được tăng lên gần gấp rưỡi, khoảng 12,5 triệu bảng/năm.

Được biết, HLV Mourinho đã không từ chối "phần thưởng" từ Abramovich. Và bản thỏa thuận sẽ sớm được hai bên hoàn tất trong những ngày tới.

Sở dĩ BLĐ Chelsea muốn thúc đẩy nhanh việc này là để chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể "toàn tâm toàn ý" tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Kể từ ngày quay trở lại London, Mourinho luôn khẳng định, ông không có ý định thay đổi môi trường làm việc, và muốn chứng minh khả năng cũng như tham vọng cá nhân tại Stamford Bridge.

Mourinho muốn lập một kế hoạch khác, gây ấn tượng bằng cách xây dựng nên đế chế Chelsea hùng mạnh và ổn định chẳng kém M.U dưới triều đại Alex Ferguson.

"Tôi thuộc về Chelsea và Chelsea cũng đang sở hữu tôi. Đây là mối quan hệ chuyên nghiệp khác biệt. Tôi sẽ chỉ ra đi nếu phía Chelsea quyết định không cần đến mình nữa" - Mourinho chia sẻ.

Trong giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea, mối quan hệ giữa Mourinho và Abramovich đã rạn nứt khi nhà cầm quân người Bồ bị sa thải. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ đang rất hài lòng về nhau.

Trong một báo cáo mới nhất, Mourinho cũng đã trình bản danh sách mua sắm lên Abramovich. Trong bản danh sách này, HLV Mourinho cho biết ông cần mang về Stamford Bridge một thủ môn mới, trung vệ, hậu vệ trái, tiền vệ tấn công và một chân sút đẳng cấp.

Chelsea và Man City đại chiến vì Danny Rose:

Chứng kiến phong độ chói sáng của Danny Rose trong màu áo Tottenham, cả Chelsea và Man City đều thèm muốn cầu thủ này. Theo tiết lộ, cả hai đội sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đua tranh chữ ký của hậu vệ trái người Anh. Tuy nhiên, phía Tottenham lại muốn một con số vào khoảng 30 triệu bảng.

Arsenal chuẩn bị có Cech:

Theo tờ Mirror, Chelsea đã đồng ý cho “Pháo thủ” tiếp cận thủ thành Petr Cech, người đang rất muốn ra đi vì chán cảnh dự bị cho Thibaut Courtois.  Trước đó, đích thân thủ môn CH Czech đã phải gặp mặt riêng ông chủ Roman Abramovich để thuyết phục tỷ phú người Nga cho phép mình đến Emirates.

Long Vân(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang