Ai là bạn thân nhất của Lionel Messi trong phòng thay đồ?

author 10:28 24/04/2015

(VietQ.vn) - Messi vốn là người ít đề cập đến cuộc sống riêng tư nhưng mới đây trong bài trả lời phỏng vấn trên tạp chí FourFourTwo mới đây, số 10 của Barca đã tiết lộ về người bạn thân nhất của anh trong phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalunya.

Dani Alves chính là người bạn thân nhất của Messi trong phong thay đồ

Xavi, Iniesta là những người có nhiều đóng góp quan trọng giúp sự nghiệp của Lionel Messi vươn cao như hiện nay. Tuy nhiên đó không phải là những người bạn thân nhất của ngôi sao người Argentina. Câu trả lời chính xác nhất là Dani Alves.

Gia nhập Barcelona từ mùa giải 2008-09, Dani Alves đã cùng Messi giành được rất nhiều danh hiệu cao quý trong vòng 6 năm qua. Đều là những cầu thủ đến từ Nam Mỹ, vì thế cả hai đã nhanh chóng trở thành những người bạn thân trong phòng thay đồ đội chủ sân Nou Camp.

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với các đồng đội ở Barca, nhưng để nêu lên một cái tên thân nhất thì đó chính là Daniel Alves. Chúng tôi đã có nhiều thời gian bên nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ và một tình bạn sâu sắc đã hình thành. Mối quan hệ này cũng giúp ích chúng tôi rất nhiều cho cả hai trong các trận đấu” - FourFourTwo dẫn lời Messi.

Mới đây, người đại diện của Alves là cô vợ cũ của anh, Dinorah Santa Ana, đã gặp gỡ với các quan chức của CLB để đàm phán về hợp đồng mới. Tuy vậy, cả hai đã không thể đi đến thống nhất khi Barca chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng có 1 năm.

Hiện nay tương lai của Alves cũng đang bị đặt dấu hỏi tại Barca. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Alves muốn ở lại Barca dài lâu hơn so với bản hợp đồng 1 năm mà đội chủ sân Nou Camp muốn đưa ra. Cả hai không đi đến thống nhất và Alves sẵn sàng ra đi để gia nhập PSG với mức lương khủng 9 triệu euro/mùa.

Những tiết lộ này của Messi có thể ảnh hưởng tới tương lai của Alves bởi hậu vệ người Brazil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca. Có nhiều nguồn tin nói Barca không sẵn sàng dành cho Alves một hợp đồng dài hạn vì anh đã cao tuổi trong khi PSG lại sẵn sàng ký với anh hợp đồng 3 năm với mức lương 9 triệu euro/mùa.

Không hiểu có phải chịu tác động nào đó từ những phát biểu này của Messi hay không mà có tin mới nói rằng Chủ tịch Barca Bartomei sẵn sàng đề nghị Alves gia hạn hợp đồng với mức lương 9 triệu euro, ngang với mức lương PSG có thể dành cho anh. Hiện Alves vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về tương lai của mình.

Long Vân(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang