Top 6 tivi led 32 inch giá rẻ hấp dẫn cho mọi nhà

author 10:54 17/01/2015

(VietQ.vn) – Dòng tivi led 32 inch giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LG, Toshiba, Samsung luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng nhờ mức giá hấp dẫn, tính năng tiện ích, thiết kế nhỏ gọn.

Với tiêu chí sở hữu màn hình lên đến 32 inch, hiển thị hình ảnh full HD, góc nhìn rộng đáp ứng nhu cầu giải trí, loa công suất lớn trong khi giá thành chỉ dưới 6 triệu đồng chính là những ưu điểm nổi bật của top 6 sản phẩm tivi thuộc các thương hiệu Panasonic, LG, Toshiba, TCL và Samsung dưới đây. Vì thế, nếu người tiêu dùng đang có ý định mua tivi led giá rẻ 32 inch nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí thì có thể tham khảo những lựa chọn hoàn hảo dưới đây.

Tivi led Panasonic TH-32A410V

Thiết kế trang nhã là ấn tượng đầu tiên đối với người tiêu dùng khi nhìn thấy Tivi LED Panasonic TH-32A410V 32 inch. Mẫu tivi led giá rẻ này được trang bị tấm nền IPS giúp tăng độ chiếu sáng lên 15%, đặc biệt, các hình ảnh HD sẽ thêm phần sống động và sắc nét.

Thiết bị sở hữu tần số quét 100Hz tạo ra các khung hình giả lập mượt mà, giảm tối thiếu hiệu ứng nhòe hình. Ngoài ra, công nghệ giảm nhiễu đa lớp của thiết bị mang đến cho Tivi LED Panasonic TH-32A410V 32 inch khả năng phát hiện và giảm nhiễu ngẫu nhiên từ các nguồn phát đa dạng, giúp các nội dung được hiển thị rõ ràng, mang lại cho người xem những hình ảnh phong phú và bắt mắt.

Thiết kế ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên khiến người tiêu dùng mua tivi led giá rẻ Panasonic TH-32A410V

Thiết kế ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên khiến người tiêu dùng mua tivi led giá rẻ Panasonic TH-32A410V. Ảnh minh họa

Ngoài ra, mua tivi led giá rẻ Panasonic TH-32A410V, người dùng sẽ có thể kết nối nhiều định dạng giải trí, dễ dàng chia sẻ hình ảnh, âm nhạc và video với người thân và bạn bè nhờ tích hợp Media Player của thiết bị. Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị 2 cổng HDMI cùng góc nhìn 178 độ, là một điểm cộng lớn dành cho sản phẩm này, thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình.

Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ

Tivi led LG 32LB552A

Nếu người mua là người yêu thích thời trang thì thiết kế mạnh mẽ từ kim loại cao cấp của Tivi LED LG 32LB552A 32 inch chính là mảnh ghép nội thất vô cùng sang trọng trong ngôi nhà. Trang bị chip xử lý TripleXD Engine là một điểm mạnh trên dòng sản phẩm này. Với ưu điểm này, các hình ảnh sẽ trở nên chân thực hơn và mang lại cảm giác “như thật” cho người xem.

Mua tivi led giá rẻ LG 32LB552A 32 inch để trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội

Mua tivi led giá rẻ LG 32LB552A 32 inch để trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội. Ảnh minh họa

Đặc biệt, tivi LED LG 32LB552A xứng đáng trở thành “ông hoàng  rạp chiếu bóng tại nhà” khi sở hữu tốc độ xử lý hình ảnh cao lên đến 100Hz cùng âm thanh vòm sống động. Vì thế, người dùng có thể thỏa sức tận hưởng các bộ phim hành động thực sự mượt mà hơn, chi tiết và cảm giác mạnh hơn trước rất nhiều lần.

Giá tham khảo: 5.790.000 VNĐ

Smart Tivi LED TCL L32F3390  

Màu bạc của Smart Tivi LED TCL L32F3390 32 inch sẽ khiến người mua ngỡ ngàng vì độ sang trọng của nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là một smart tivi, LED TCL L32F3390 32 inch được trang bị hệ điều hành Android 4.0+ với kho ứng dụng phong phú, giúp người xem có thể thỏa sức trải nghiệm. Ngoài ra, cổng LAN và kết nối wifi hỗ trợ truy cập internet của thiết bị này còn giúp người xem có thể dễ dàng, ứng dụng Web Browser, cho phép người dùng xem phim, đọc tin tức, trò chuyện cùng bạn bè, người thân nhanh chóng.

LED TCL L32F3390 tích hợp tính nắng kết nối giải trí đa phương tiện được nhiều người chọn khi mua tivi led giá rẻ

LED TCL L32F3390 tích hợp tính nắng kết nối giải trí đa phương tiện được nhiều người chọn khi mua tivi led giá rẻ. Ảnh minh họa

Đặc biệt, tính năng thông minh mang lại cho Smart Tivi LED TCL L32F3390 khả năng kết nối giải trí vượt trội. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào facebook, chơi trò chơi, kết nối với các thiết bị ngoại vi như điện thoại để tận hưởng nhưng đoạn video trên màn hình 32 inch. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ dễ dàng điều khiển tivi bằng tay cùng khả năng nhận diện khuôn mặt và giọng nói thông minh rất thuận tiện. Smart Tivi LED TCL L32F3390 thật sự sẽ làm tăng khả năng tương tác giữa người dùng và tivi, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và thân thiện hơn.

Giá tham khảo: 5.690.000 VNĐ

Internet Tivi LED Toshiba 32L3300

Thế hệ tivi thông minh Toshiba đem lại co người tiêu dùng những ấn tượng mãnh mẽ khi tích hợp vô số tính năng ưu việt trên sản phẩm Tivi LED Toshiba 32L3300 32 inch như tính Auto View tự động cân bằng sáng với không gian xung quanh, giải pháp đôi Auto Signal Booster giúp khuyếch đại tín hiệu sóng và Auto Clean 2 giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu sóng đối với cả hình ảnh HD lẫn SD, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp. Ngoài ra, mua tivi led giá rẻ này, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm tính năng Power Bass Booster, cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn.

Mua tivi led giá rẻ Toshiba 32L3300 giúp người dùng hỏa sức giải trí và truy cập internet trên màn hình rộng

Mua tivi led giá rẻ Toshiba 32L3300 giúp người dùng hỏa sức giải trí và truy cập internet trên màn hình rộng. Ảnh minh họa 

Bên cạnh đó, hệ thống đèn Turbo LED được tăng cường ở trung tâm màn hình giúp hiển thị màu sắc với độ tương phản sắc nét vượt trội, cho hình ảnh đẹp hơn 50% so với tivi thông thường. Đặc biệt, model tivi led giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Screen Mirroring truyền phát không dây mới của Wi-fi, cho phép người dùng thỏa sức chia sẻ ảnh chụp hay video trong điện thoại và máy tính bảng ngay trên màn hình lớn của tivi.

LED Toshiba 32L3300 32 inch cũng giúp người dùng có thể truy cập internet một cách nhanh chóng qua Wifi. Theo đó, người dùng có thể xem Youtube ngay trên tivi một cách dễ dàng. Đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho nhu cầu giải trí công nghệ cao của người dùng và gia đình.

Giá tham khảo: 5.690.000 VNĐ

Tivi LED Samsung UA32F4100  

Đối với các cổ động viên nhiệt tình của sân cỏ thì Tivi LED Samsung UA32F4100 chính là sự lựa chọn tuyệt vời với chế độ bóng đá (Sports Mode) biến những trận thể thao qua màn ảnh trở nên thật hào hứng. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby cùng dàn loa Down Firing + Full Range của model này cũng mang đến âm thanh chất lượng, sống động, tạo cảm giác náo nhiệt như người dùng đang hòa mình giữa khán đài của trận cầu thực thụ.

Mua tivi led giá rẻ Samsung UA32F4100 để được hòa mình vào những trận cầu nảy lửa như xem tận nơi

Mua tivi led giá rẻ Samsung UA32F4100 để được hòa mình vào những trận cầu nảy lửa như xem tận nơi. Ảnh minh họa

Đặc biệt, điểm mạnh không thể bỏ qua ở các dòng sản phẩm Samsung chính là chất lượng hình ảnh và thiết kế đẹp mắt. Thiết kế mỏng, trang nhã cùng độ phân giải HD trên màn hình 32 inch cùng tính năng Wide Color Enhancer Plus của Samsung UA32F4100 giúp tái tạo chất lượng hình ảnh đến mức hoàn hảo cho phép người dùng khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn với màu sắc vô cùng trung thực và bắt mắt.

LED LG 32LS3450

LED LG 32LS3450 có chế độ lọc thoại thông minh, hiện có giá bán 4,9 triệu

LED LG 32LS3450 có chế độ lọc thoại thông minh, hiện có giá bán 4,9 triệu. Ảnh minh họa 

Màn hình LED 32 inch, độ phân giải HD Ready, độ tương phản động Mega, tần số quét MCI 100 Hz là những đặc điểm nổi bật của tivi LED LG 32LS3450. Đặc biệt, sản phẩm có chế độ lọc thoại thông minh, âm thanh SRS Trussuround, công suất loa 10W, trang bị cổng kết nối HDMI, USB, AV, Component, PC, giúp người dùng có thể trải nghiệm những tính năng giải trí tiện ích, mang đến không khí đầm ấm cho cả gia đình.  

Giá bán trên thị trường: 4,9 triệu đồng.

Nguyễn Dung (tổng hợp)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang