Mua vé máy bay có cơ hội nhận tiền mặt qua VBan.vn

author 08:09 08/11/2012

(VietQ.vn) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mua vé máy bay qua cổng thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến www.vban.vn.

 Chương trình kéo dài từ 1/11 – 31/12/2012, theo đó, 200 khách hàng đầu tiên dùng tài khoản BIDV thanh toán vé máy bay trên www.vban.vn sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản.

Với các khách hàng chưa có tài khoản tại BIDV, để sử dụng các tiện ích thanh toán trực tuyến trên www.vban.vn, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn online tại các quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc.

 

Với việc sở hữu tài khoản thanh toán, đồng thời đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn online của BIDV và truy cập vào webite vban.vn, khách hàng có thể đặt mua vé máy bay của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Vé điện tử sẽ được gửi tới khách hàng qua email hoặc tin nhắn di động. Phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Trong thời gian tới, BIDV sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú đa dạng của khách hàng.

* Thông tin liên hệ:

Các chi nhánh BIDV trên toàn quốc
Hotline: 1900 55 55 77

Lê Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang