Mục sở thị công viên đẳng cấp và nhà mẫu ‘sang xịn’ tại Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

author 16:51 08/11/2023

(VietQ.vn) - Mới đây, chủ đầu tư dự án Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái) đã chính thức khai trương công viên trung tâm New York và mở cửa đón khách tham quan nhà mẫu. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng và nhà đầu tư tại địa phương cũng như các tỉnh phía Bắc.

Choáng ngợp trước tốc độ thi công thần tốc

Lễ khai trương thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng và nhà đầu tư tới tham quan và trải nghiệm

Sau 2 tháng thi công, công viên trung tâm New York – hạng mục tiện ích điểm nhấn nổi trội bậc nhất Vinhomes Golden Avenue (TP. Móng Cái – Quảng Ninh) đã chính thức được khai trương vào chiều ngày 4/11/2023. Với điểm nhấn là bể bơi resort rộng gần 1.700m2, sân chơi trẻ em, vườn gym, khu vực cảnh quan, đường dạo bộ, bếp nướng BBQ,… công viên trung tâm không chỉ kiến tạo không gian xanh độc đáo mà còn mang tới cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân Vinhomes Golden Avenue.

Công viên trung tâm phong cách resort hiện hữu với diện mạo đẳng cấp, hứa hẹn trở thành trung tâm vui chơi, giải trí đẳng cấp nhất Móng Cái

“Sống và làm việc tại Móng Cái nhiều năm, tôi thực sự bất ngờ vì lần đầu tiên được thấy một dự án đẹp như Vinhomes Golden Avenue. Công viên khai trương ngày hôm nay quá tuyệt vời, bể bơi đẹp và khung cảnh đẹp như resort 5 sao. Gia đình tôi đang rất mong chờ đến thời điểm nhận nhà đầu năm sau để có thể tận hưởng cuộc sống trong mơ tại dự án”, chị Đoàn Hoàng Nhung – cư dân tương lai của Vinhomes Golden Avenue chia sẻ.

Khu vui chơi, giải trí tại công viên trung tâm quy mô bậc nhất Móng Cái thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm

Bên cạnh công viên trung tâm đã hoàn thiện, trong thời gian tới, Vinhomes Golden Avenue sẽ có thêm nhiều công viên lớn cùng các công trình tiện ích khác khai trương, như phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp… Đến thời điểm hiện tại, nhiều phân khu đã thi công xong phần thô và đang được hoàn thiện mặt ngoài để có thể bàn giao tới tay khách hàng đầu tiên dự kiến vào quý IV/2023. Như vậy khách hàng sẽ sớm được nhận nhà để hoàn thiện, ở và kinh doanh, khai thác ngay đầu năm sau.

Trải nghiệm nhà mẫu “2 trong 1” độc đáo, đón đầu tiềm năng kinh doanh chắc thắng

Cũng trong ngày 4/11, nhà mẫu Vinhomes Golden Avenue chính thức mở cửa đón khách tham quan, đem đến những trải nghiệm chân thực cho các chủ nhân tương lai. Các căn nhà phố tại đây vừa có không gian sang trọng với thiết kế tối ưu vừa đảm bảo sự riêng tư, biệt lập, vừa mở ra cơ hội giao thương sinh lời không giới hạn cho gia chủ.

Khách hàng và các nhà đầu tư được trải nghiệm thực tế mô hình đô thị ưu việt đẳng cấp tương lai tại Vinhomes Golden Avenue

Trong không gian 4 - 5 tầng của shophouse, tầng 1 và tầng 2 có thể được khai thác kinh doanh, các tầng còn lại dùng để ở nhằm tối đa hóa lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống cao cấp cho gia chủ.

Không gian Shophouse được thiết kế “may đo" tinh tế phù hợp cho nhiều nhu cầu và mục đích kinh doanh khác nhau

Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes tối ưu mặt bằng các không gian shophouse cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau để gia chủ có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh, mang lại cơ hội sinh lời ngay tức thì tại đô thị đẳng cấp nhất thành phố biên mậu Móng Cái.

Mô hình đô thị ưu việt – shophouse vừa kết hợp để ở vừa kinh doanh gia tăng tối đa giá trị khai thác cho chủ nhân Vinhomes Golden Avenue

Hoạt động kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue còn được hưởng lợi từ nguồn khách hàng tiềm năng “khổng lồ” đến từ vị trí đắc địa của đại đô thị. Tọa lạc tại điểm cuối của cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, trên trục giao thương chính của cửa khẩu Bắc Luân 2 tại phường Hải Hoà – TP Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue kết nối dễ dàng với Quảng Ninh, Hải Phòng và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ thông qua tuyến cao tốc đẹp nhất Việt Nam cũng như cửa khẩu giao thương sầm uất Bắc Luân 2.

Đặc biệt, hoạt động giao thương kết nối tại đây sẽ càng trở nên thuận lợi bởi theo thông tin mới nhất từ UBND tỉnh Quảng Ninh, bắt đầu từ ngày 6/11, cửa khẩu Bắc Luân 2 thí điểm cho xe tự lái của du khách Trung Quốc vào Việt Nam và ngược lại. Mô hình này hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá cho du lịch của Móng Cái đồng thời tiếp tục thúc đẩy tiềm năng giao thương mạnh mẽ giữa hai quốc gia. Trong đó, Vinhomes Golden Avenue – đô thị cửa khẩu đẳng cấp bậc nhất tại Móng Cái sẽ được hưởng lợi nhiều nhất khi đón đầu cả luồng khách của cả hai quốc gia đến du lịch và giao thương qua cửa khẩu Bắc Luân 2.

Thí điểm cho xe tự lái của du khách Trung Quốc vào Việt Nam và ngược lại bắt đầu từ ngày 6/11 tới đây qua cửa khẩu Bắc Luân 2

Nhân dịp khai trương công viên nội khu đầu tiên – công viên New York và kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Vinhomes, từ ngày 2/11/2023, chủ đầu tư Vinhomes Golden Avenue ưu đãi tặng riêng khách hàng mua nhà tại khu The Shanghai món quà tương đương 3 chỉ vàng, 80 triệu đồng cùng cơ hội nhận thêm 3,5% chiết khấu (áp dụng có điều kiện). Bên cạnh đó, khách hàng có hộ khẩu Quảng Ninh sẽ nhận thêm ưu đãi 2% khi chọn mua The Harmony, do phân khu này đặc biệt phù hợp nhu cầu ở và kinh doanh, với đặc thù sở hữu công viên xanh mát, đủ đầy tiện ích.

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, Vinhomes cũng đưa ra 4 lựa chọn thanh toán linh hoạt, tối ưu các phương án tài chính khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tất cả các khách hàng ở thời điểm hiện tại sẽ được tặng xe ô tô VinFast VF 8 hoặc VF 9 tuỳ theo giá trị hợp đồng mua bán và được tặng thêm 3 năm miễn phí dịch vụ đẳng cấp 5 sao Vinhomes.

Đây là chính sách ưu đãi của chủ đầu tư để vừa hỗ trợ tốt nhất cho chủ sở hữu và cư dân, vừa góp phần kiến tạo diện mạo cảnh quan lý tưởng cho đô thị. Do đó, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đã nhanh chóng tận dụng thời cơ sở hữu ngay bất động sản Vinhomes Golden Avenue, hưởng trọn quyền lợi từ chủ đầu tư Vinhomes.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang