Ngăn chặn kịp thời mưu đồ ép thiếu nữ 19 tuổi làm nhân viên karaoke

author 18:14 26/04/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày 24/4, lực lượng công an đã giải cứu kịp thời hai thiếu nữ 19 tuổi bị lừa lên Hà Nội rồi ép làm nhân viên karaoke sau khi viết giấy tự nhận ăn cắp. Ngoài ra, còn có 4 cô gái khác từ 15 đến 19 tuổi cũng đang trong tình trạng tương tự.

Tờ Zing đưa tin, khoảng 8h15 ngày 24/4, Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) nhận được tin của người dân về việc nghe thấy tiếng phụ nữ kêu “cứu cháu với”, phát ra từ ngôi nhà trong ngõ 271, phố Bùi Xương Trạch. Khi lực lượng làm nhiệm vụ đến nơi, bắt quả tang nhóm 3 người đàn ông đang giam giữ trái phép 2 thiếu nữ cùng 19 tuổi, quê ở Bắc Giang và Vĩnh Phúc. Họ tên Ngọc và Quyên.

Ba người có hành vi giam giữ người gồm Triệu Nguyên Tư (31 tuổi, ở phường Khương Đình - có 3 tiền án, 3 tiền sự); Đỗ Kim Sơn - tức "Sơn Ca" (48 tuổi, chú họ của Tư - có 3 tiền án, 1 tiền sự; Lê Đức Anh (17 tuổi, ở Hưng Yên). Ngoài ra, trong nhà còn có 4 cô gái tuổi từ 15 đến 19, quê ở tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hà Nam, Sơn La.

Tại đây, ba đối tượng đã ép hai cô gái trẻ người non dạ viết giấy nhận đã ăn cắp số tiền 11,7 triệu đồng và một chiếc iPhone 6. Không chỉ vậy chúng còn ép nạn nhân làm nhân viên phục vụ khách tại các quán karaoke trên địa bàn.

Ba đối tượng có mưu đồ ép hai thiếu nữ 19 tuổi làm nhân viên karaoke

Ba đối tượng có mưu đồ ép hai thiếu nữ 19 tuổi làm nhân viên karaoke. Ảnh Zing

Trong số 4 cô gái làm nhân viên dịch vụ cho Tư, Ánh được xác định đã giúp sức cho gã này khống chế nạn nhân. Do dưới 16 tuổi nên cơ quan công an giao cho gia đình quản lý, giáo dục. Đồng thời tạm giữ hình sự 3 nghi phạm trên để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, cũng xảy ra một vụ bắt giữ người trái phép khác. Vào ngày 22/4, Công an TX. Cai Lậy, Tiền Giang đang truy xét đối với Nguyễn Văn Cừ (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy), nghi can trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm.

Khi  nạn nhân đang dự tiệc sinh nhật tại nhà bạn thì Cừ gọi điện thoại buộc ra ngoài lộ 54 để gặp mặt, nếu không sẽ vào đốt nhà. Đến lúc gặp, Cừ nói nạn nhân lên xe của mình nhưng cô không đồng ý, thấy vậy Cừ dùng đèn pin roi điện chích liên tiếp vào người nạn nhân ép lên xe.

Đến khi tỉnh dậy, nạn nhân phát hiện mình đang trong một nhà nghỉ (cách nơi dự tiệc chừng 1,5km). Lúc này, Cừ khống chế, dùng vũ lực đòi giao cấu. Đợi khi Cừ ngủ say, cô leo qua cửa sổ nhà nghỉ trốn thoát ra ngoài và gọi cha ruột đến đón (lúc này khoảng 3 giờ sáng ngày 19/4).

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang