Tú bà 6x điều hành đường dây gái mại dâm công nhân trong quán nhậu

author 16:08 22/04/2015

(VietQ.vn) - Quán ăn do đối tượng Lê Thị Uyn mở chỉ sau thời gian ngắn hoạt động đã đông bất thường, đặc biệt vào buổi tối, khách hàng chủ yếu là nam giới. Cảnh sát vào cuộc điều tra thì phát hiện đây là tụ điểm mại dâm trá hình.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 21/4, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) khởi tố bị can, tạm giam “má mì” Lê Thị Uyn (50 tuổi) và nữ công nhân 26 tuổi để làm rõ hành vi môi giới gái mại dâmQuán ăn do Uyn mở chỉ sau thời gian ngắn hoạt động đã đông bất thường, đặc biệt vào buổi tối, khách chủ yếu là nam giới.

Cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện đây là tụ điểm mại dâm trá hình, khách được bà Uyn rỉ tai rằng ở đây có nhiều "rau sạch" là các nữ công nhân. Sau 21h, khách đến quán chọn “hàng”, rồi tự thỏa thuận địa điểm hành lạc.

Nghi can Uyn khai đã chèo kéo các nữ công nhân có gia cảnh khó khăn, lương thấp đi bán dâm. Trong tiền thu từ 300.000 đến 500.000 đồng một lần "vui vẻ", bà ta giữ lại công môi giới 50.000-100.000 đồng.

Tú bà điều hành đường dầy gái mại dâm Lê Thị Uyn (bên phải)

Tú bà điều hành đường dầy gái mại dâm Lê Thị Uyn (bên phải). Ảnh: CAND

Qua nhiều ngày theo dõi di biến động các đối tượng, nagyf 11/4/2015 tại 2 phòng 201 và 202 thuộc nhà nghỉ NMC trên địa bàn tổ dân cư Phú Hải, phường Anh Dũng cùng quận các trinh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 2 nữ bán dâm là Nguyễn Thị Kim S., 26 tuổi, quê Ninh Bình; Vũ Thị Th., 26 tuổi, quê huyện Vĩnh Bảo, đều là công nhân thuộc một doanh nghiệp trên địa bàn quận Dương Kinh, 2 đối tượng trên khai nhận đi bán dâm qua sự môi giới của Lê Thị Uyn. Công an quận Dương Kinh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thị Uyn.

Vào hồi 14h ngày 11/4/2015, Uyn hợp đồng với 2 khách mua dâm, sau khi thỏa thuận đã nhận của mỗi người 300 ngàn đồng sau đó gọi điện cho Vũ Thị Th. đến nhận mặt khách. Do có 2 khách nên Uyn chỉ đạo cho Th. gọi thêm người, Th. gọi Nguyễn Kim S. và đến 20h cùng ngày, sau khi tan ca làm việc Th. và S đi với khách thì bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, sau nhiều ngày ngoan cố quanh co chối tội đến ngày 19/4/2015, trước các tài liệu chứng cứ của cơ quan Công an, Lê Thị Uyn đã phải cúi đầu khai nhận. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng, theo thông tin từ báo CAND. 

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang