Mỹ Linh bình tĩnh đáp trả mọi bình luận khiếm nhã trên facebook

author 12:43 25/07/2015

(VietQ.vn) - Trước những lời bình luận không lịch sự, chửi bới trong trang mạng cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh cho biết sẽ xóa hết những bình luận như vậy.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trên trang fanpage của ca sĩ Mỹ Linh, nảy ra cuộc tranh luận giữa chị và một khán giả về văn hóa ứng xử, bắt nguồn từ vụ việc liên quan tới ca sĩ Tuấn Hưng vừa qua. Trước những lời bình luận không lịch sự, chửi bới trong trang mạng cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh cho biết sẽ xóa hết những bình luận như vậy.

Nữ diva chia sẻ: “Tôi anti văn hóa này. Ai ghét tôi thì ghét. Không thể để các bạn đưa ra chuẩn mực mới về ứng xử thô bỉ như thế. Đặc biệt là chỗ đông người”.

Một khán giả bình luận, văn hóa không thể hiện ở lời nói thô bỉ hay không mà thể hiện ở cách đối xử và ứng xử. Trả lời khán giả này, Mỹ Linh viết: “Người nổi tiếng cũng là người bình thường. Có nhiều loại khác nhau. Nhưng khi bạn có fan (người hâm mộ - PV) có nghĩa là bạn cần thận trọng khi đưa ra các chuẩn mực về ứng xử của mình. Chửi bới, dọa dẫm người khác nhiều lần rồi sẽ có ngày ăn đòn. Khi người ta đã phải nói, tức là đây không phải là lần đầu tiên và không phải bị nhỡ mồm”.

Mỹ Linh cho rằng, không ai hoàn hảo nhưng nên học hỏi từ lỗi lầm của bản thân và người khác.

Mỹ Linh cho rằng, không ai hoàn hảo nhưng nên học hỏi từ lỗi lầm của bản thân và người khác. Ảnh minh họa

Khán giả này tiếp tục cho rằng, Mỹ Linh góp ý cho Tuấn Hưng là đúng nhưng cách góp ý giữa chốn đông người như vậy là sai. “Chị nghĩ không ai hoàn hảo cả nhưng cũng nên học hỏi từ mọi lỗi lầm của bản thân và của người khác. Học được thì mình và các em trẻ khác cũng trưởng thành thôi. Bây giờ ra đường đầy rẫy cái xấu mà chẳng ai nói gì vì ngại đụng chạm đến mình. Lâu rồi cái xấu đấy thành ứng xử bình thường”, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Mỹ Linh chia sẻ quan điểm cá nhân từ sau sự việc liên quan đến Tuấn Hưng. Trước đó, giọng ca Nắm lấy tay anh trở thành tâm điểm của dư luận bởi sau khi chương trình Bài hát tháng 7 kết thúc, anh thể hiện thái độ không hài lòng với ban tổ chức trên trang cá nhân vì ảnh và tên anh bị xếp sau các ca sĩ trẻ.

Mọi chuyện sẽ là bình thường nếu Tuấn Hưng không viết ra những lời lẽ nặng nề. Chưa hết, khi Mỹ Linh bày tỏ sự thất vọng và bình luận: "Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế" thì anh viết một status khác, dọa sẽ phanh phui "cái văn hóa" năm 2005 của đàn chị.

Hành động này khiến Tuấn Hưng "mất điểm" rất nhiều trong mắt khán giả. Sau những ngày sóng gió, Tuấn Hưng tạm đóng Facebook và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang