Mỹ Linh tung MV truyền cảm hứng cho hàng triệu người phụ nữ Việt

authorHòa Lê 06:40 08/03/2016

(VietQ.vn) - MV mới của ca sĩ Mỹ Linh truyền cảm hứng, khuyến khích các chị em hãy yêu thương và chăm sóc chính mình nhiều hơn để có cuộc sống chất lượng, hạnh phúc.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, trong MV vừa ra mắt có tên Đẹp cho cuộc sống, ca sĩ Mỹ Linh không phải nhân vật chính mà đóng vai trò người truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác. Ở đó có 4 câu chuyện của 4 người phụ nữ khác nhau trong xã hội, gồm một cô “hotgirl” sống ảo, một cô gái mang phong cách “tomboy”, một người phụ nữ nội trợ muốn có cuộc sống thú vị hơn bên ngoài căn bếp và một nữ nhân viên văn phòng muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán.

Mỹ Linh tung MV truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt dịp 8/3 Trong MV Đẹp cho cuộc sống, ca sĩ Mỹ Linh không phải nhân vật chính mà đóng vai trò người truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác

MV có ý tưởng kịch bản của chính Mỹ Linh, đóng vai trò như một hoạt động thuộc dự án cộng đồng được Mỹ Linh thực hiện trong năm 2016, với mục tiêu cổ vũ phái đẹp biết yêu thương mình nhiều hơn, để cùng đắp xây cuộc sống có chất lượng và hạnh phúc.

Điểm nổi bật nhất của MV là câu chuyện được kể bằng cả bài hát lẫn hình ảnh, với phần diễn xuất của những người mẫu Hằng Nguyễn, Mạnh Khang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Riêng hình ảnh của Mỹ Linh trong MV thể hiện nét hiện đại, trẻ trung, tươi tắn và có phần phá cách.

Mỹ Linh tung MV truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt dịp 8/3Ca sĩ Mỹ Linh (phải) và mẹ chồng - biên tập viên Mai Thu Hiền

Ca sĩ Mỹ Linh nói: “Tôi rất muốn mình thực sự là người truyền cảm hứng cho các chị em, như trước đây mẹ chồng là người đã truyền cảm hứng cho tôi”. Nữ ca sĩ tự hào về mẹ chồng của chị: “Mẹ tôi là người phụ nữ thành đạt trong công việc, nhưng trong gia đình bà là người rất đảm đang. Công việc bận bịu như thế mà bà vẫn móc, đan từng chiếc áo cho con, cháu. 

Khi các con tôi ra đời, chúng đều mặc trên người những chiếc áo, chiếc mũ, hay đi những đôi giày do mẹ chồng tôi làm. Suy nghĩ của bà cũng luôn mới. Trong khoảng thời gian gia đình có những biến cố, bà luôn đứng vững, là chỗ dựa cho bản thân mình và gia đình. Bà rất lịch lãm khi ở ngoài đường lẫn lúc ở nhà”.

Mỹ Linh tung MV truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt dịp 8/3Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Linh

Mỹ Linh cho biết thêm, cô cảm thấy rất hạnh phúc vì các con đã đồng hành với mẹ trong MV Đẹp cho cuộc sống. Anna Trương đang học âm nhạc tại Mỹ tham gia phối khí ca khúc, còn cô út Mỹ Anh tham gia hát bè cho mẹ. Người luôn đồng hành, chăm lo, ủng hộ cho ca sĩ Mỹ Linh là nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ: “Người vợ, người mẹ hạnh phúc thì người được hưởng nhiều nhất chính là các con tôi. Chính vì vậy, những việc làm mà vợ tôi thấy có ý nghĩa và vui vẻ, tôi đều ủng hộ”, báo Thanh Niên đưa tin.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang