Mỹ Tâm ân cần tập luyện cùng học trò chuẩn bị Liveshow 2 Giọng hát Việt

author 15:44 17/07/2015

(VietQ.vn) - Dù lịch trình bận rộn nhưng vì để sửa bài và chia sẻ với học trò mà Mỹ Tâm sẵn sàng hoãn lại lịch, thậm chí là nhịn đói để tập trung cho các phần thể hiện của đội sắp tới.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, dù được chờ đợi rất nhiều nhưng đêm thi đầu tiên của vòng liveshow trực tiếp lên sóng vào ngày 12.7 với 14 phần trình diễn đến từ hai đội huấn luyện viên (HLV) Thu Phương và Tuấn Hưng lại không nhận được sự đánh giá cao từ khán giả.

Các tiết mục cũng bị chê là thiếu đầu tư và chất giọng thí sinh lộ nhiều điểm yếu. Điều này càng tạo thêm nhiều áp lực cho các thí sinh còn lại của đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cũng như chính hai HLV trong liveshow 2 vào ngày 19/7.

chính Mỹ Tâm tự đệm đàn cho các học trò phiêu theo câu hát.

Chính Mỹ Tâm tự đệm đàn cho các học trò phiêu theo câu hát. Ảnh: LĐO

 

Là đội có nhiều thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, trong những ngày nước rút cuối cùng này Mỹ Tâm càng dành nhiều thời gian tập luyện cho 7 học trò cưng của mình. Khác với hình ảnh vui vẻ trên ghế nóng hay lúc nhận xét thí sinh, trong công việc "họa mi tóc nâu" luôn thể hiện sự nghiêm khắc, cầu toàn và tập trung cao độ. 

Tuần này, sân khấu Giọng Hát Việt hứa hẹn sẽ đầy màu sắc và ấn tượng với màn xuất quân của hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Nổi tiếng với hình ảnh nghiêm khắc và cầu toàn, Mỹ Tâm luôn tỉ mỉ trong từng cách nhả từng câu chữ của thí sinh, báo Lao Động đưa tin. 

7 nhân tố của đội Mỹ Tâm sẽ là niềm hi vọng của các khán giả

7 nhân tố của đội Mỹ Tâm sẽ là niềm hi vọng của các khán giả. Ảnh: Thanh Niên

Luôn đặt tiêu chí cho các giọng ca trẻ phải làm mới và tạo dấu ấn qua từng đêm thi nên không ít lần, dù lịch trình bận rộn nhưng vì để sửa bài và chia sẻ với học trò mà Mỹ Tâm sẵn sàng hoãn lại lịch, thậm chí là nhịn đói để tập trung cho các phần thể hiện của đội sắp tới. Bên cạnh kĩ thuật, căn chỉnh giọng hát là những góp ý, dặn dò kĩ càng của cô khi thí sinh sắp bước lên sân khấu lớn và trình diễn trực tiếp.
Thái Hà (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang