Đại gia 'chơi ngông' dùng 100kg tiền lẻ tậu BMW 7 Series

author 15:25 21/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, một đại gia chơi ngông đất Trung Quốc đã khoe khoang sự giàu có bằng cách dùng “núi” tiền lẻ để mua một chiếc BMW. Hành động này đã khiến 20 nhân viên cửa hàng mất 6h chỉ để đếm tiền.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Trang tin Trung Quốc Shanghaiist đưa tin, ngày 19/4 vừa qua, một vị đại gia 'chơi ngông' nước này đã khoe khoang sự giàu có bằng cách dùng “núi” tiền lẻ đi mua xe. Vị khách đã mang theo vài thùng chứa đầy tiền giấy và tiền xu, với tổng trọng lượng lên tới 100 kg.

Đại gia Trung Quốc 'chơi ngông' tậu xế sang hoàn toàn bằng 100kg tiền lẻ

Đại gia Trung Quốc 'chơi ngông' tậu xế sang bằng 100kg tiền lẻ

Trong khi những câu chuyện về những người dùng tiền lẻ để mua những món đồ giá trị hoặc trả nợ khá phổ biến tại Trung Quốc, đặc biệt là khi người trả tiền muốn chọc giận ai đó, những thương vụ này thường chỉ có giá trị hơn 10.000-20.000 NDT, chỉ bằng một phần nhỏ so với số tiền để tậu một chiếc BMW có giá lên tới 1 triệu NDT (khoảng 161.200 USD).

Theo báo Tiền Phong ghi nhận, hồi tháng 1/2015, cộng đồng Trung Quốc từng rất sốc khi hay tin hai thanh niên ở Thạch Gia Trang (Hà Bắc) “còng lưng” gánh 150 kg tiền xu đi mua xế hộp. Toàn bộ nhân viên của showroom ô tô mất đến hơn 3 giờ để đếm số tiền này.

, 20 nhân viên của cửa hàng đã phải mất tới 6 giờ để đếm toàn bộ số tiền

20 nhân viên của cửa hàng đã phải mất tới 6 giờ để đếm toàn bộ số tiền 

20 nhân viên của cửa hàng đã phải mất tới 6 giờ để đếm toàn bộ số tiền này. Người mua chiếc xe hơi này cho biết thương vụ này không chỉ cho phép anh hoàn thành giấc mơ sở hữu một chiếc BMW mà còn cho phép anh giải quyết được đống tiền lẻ mà anh đã tích lũy từ lâu, theo báo Vietnamnet ghi nhận.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang