Mỹ: Xả súng điên cuồng khiến 3 người và 1 trẻ em thiệt mạng

author 18:49 05/05/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát thành phố Menasha, Mỹ cho biết, một vụ xả súng kinh hoàng đã diễn ra tại một cây cầu ở phía đông Wisconsin khiến 3 người và 1 trẻ em thiệt mạng, trong đó có cả nghi phạm.

Báo Thanh Niên cho hay, vụ xả súng diễn ra khoảng 19 giờ 30 (giờ địa phương) ngày 2/5, tại một cây cầu ở phía đông Wisconsin. Một nghi phạm mang súng đã bắn chết ba người, làm một người bị thương sau đó dùng súng tự vẫn.

Các nạn nhân sau đó được xác định là hai cha con Johnathon Stoffel (33 tuổi) và bé Olivia Stoffel (11 tuổi), ông Adam Bentdahl (31 tuổi). Vợ của ông Stoffel, bà Erin (32 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch, báo USA Today cho biết ngày 4/5.

Cảnh sát trưởng tại Menasha, ông Tim Styka nói rằng vụ nổ súng dường như là "một hành động ngẫu nhiên", có nghĩa nghi phạm bắn chết người đã xả súng điên cuồng chứ không nhắm vào cá nhân nào, theo Fox News.

Nghi phạm đã xả súng giết chết 2 người đàn ông cùng 1 trẻ em rồi tự sát

Nghi phạm đã xả súng giết chết 2 người đàn ông cùng 1 trẻ em rồi tự sát. Ảnh minh họa

Trước đó, vào ngày 15/4, cảnh sát Mỹ đã tìm thấy thi thể của 5 người trong một ngôi nhà ở thành phố Phoenix, bang Arizona, theo ghi nhận của báo VOV. Nhà chức trách cho biết những người này là nạn nhân trong một vụ xả súng bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

Cảnh sát không tiết lộ danh tính các nạn nhân, song cho biết họ gồm 3 nam giới và 2 phụ nữ. Trước đó, cảnh sát Phoenix nhận được một cuộc gọi thông báo về vụ mâu thuẫn trong gia đình và đã nghe thấy tiếng súng vang lên qua điện thoại.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, mỗi năm có hơn 11.000 người bị giết hại vì súng đạn tại Mỹ và hơn 20 nghìn người đã tự sát bằng súng.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang