Nam thanh niên mắc kẹt vì chui vào bồn cầu nhặt điện thoại

authorMinh Nguyệt 17:05 28/08/2016

(VietQ.vn) - Lính cứu hỏa của Na Uy vừa phải cưa vỡ một chiếc bồn cầu để giải cứu một nam thanh niên bị mắc kẹt trong đó suốt một giờ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo Công lý cho biết, sự việc xảy ra khi anh Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi-nhân vật chính của câu chuyện cười ra nước mắt trên đi chơi cùng với một nhóm bạn của mình. Khi đó, một người bạn của Larsen làm rơi điện thoại xuống bồn cầu tại công viên Hillside River ở thành phố Drammen, phía nam Na Uy.

Người thanh niên Na Uy chui vào nhưng không thể chui ra khỏi bồn cầu. Ảnh: VG 

Người thanh niên Na Uy chui vào nhưng không thể chui ra khỏi bồn cầu. Ảnh: VG

Sau khi quan sát thì họ phát hiện ra rằng chỉ có Larsen đủ nhỏ để chui vào bồn cầu nhặt điện thoại lên. Vài giây sau, anh này đặt chân xuống đáy, phân ngập đến đùi. Larsen lấy được điện thoại nhưng không thể chui ra. Người bạn sau đó đã nhanh chóng phải gọi cứu hộ.

"Người tôi đủ nhỏ để lọt vào bên trong, nhưng lại không thể chui ra ngoài. Tôi mắc kẹt trong đó một giờ và cực kỳ khó chịu", Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi, kể về sự cố.

Lính cứu hỏa buộc phải phá bồn cầu để đưa Larsen ra ngoài. Ảnh: VG

 Lính cứu hỏa buộc phải phá bồn cầu để đưa Larsen ra ngoài. Ảnh: VG

Lực lượng cứu hộ cùng 4 nhân viên đã nhanh chóng tới hiện trường và mất khoảng 10 phút để đưa anh ta ra ngoài. Larsen được đưa đi cấp cứu, làm sạch vết thương và tiêm kháng sinh. Hiện, chiếc bồn cầu đó đang tạm ngừng hoạt động.

 Anh này khẳng định, "Ở đó thật kinh tởm. Đó là điều tồi tệ nhất tôi từng trải qua. Tôi sẽ không bao giờ chui vào toilet nữa".

Larsen bị thương và cho biết sẽ không bao giờ chui vào bồn cầu nữa. Ảnh: VG

Larsen bị thương và cho biết sẽ không bao giờ chui vào bồn cầu nữa. Ảnh: VG

Kristin Rodnes, nhân viên trung tâm cứu hộ khẩn cấp Vestviken cho biết, họ nhận được cuộc gọi lúc 7h58 báo có một người mắc kẹt trong nhà vệ sinh, và khi đến nơi họ đã hết sức ngạc nhiên trước sự cố có một không hai này. Anh Rodnes còn cho biết thêm, thường thì khó có ai có thể rơi vào trong bồn cầu. Đây là lần đầu tiên có người rơi vào bồn cầu trong công viên này kể từ khi nó được lắp đặt vào thập niên 90.

Được biết, bồn cầu trên không nối thẳng với hệ thống cống thoát mà là bồn cầu cũ có bể phốt ở dưới. Mỗi năm bể phốt được hút một lần, báo Vnexpress cho biết.

Ông chủ Uniqlo: 'Tôi rất thấm thất bại'(VietQ.vn) - Tỷ phú giàu nhất Nhật Bản kiêm ông chủ Uniqlo- hãng thời trang nổi tiếng khẳng định rằng, với ông thất bại chẳng có gì xa lạ.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang