Bẫy chuột thành bẫy người, nam thanh niên chết lạnh lẽo giữa ruộng

author 14:53 31/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng 31/5, một người dân đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trên bẫy chuột tại khu vực ruộng ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, sáng 31/5, một người dân đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trên bẫy chuột tại khu vực ruộng nhà mình. Ruộng lúa nơi phát hiện thi thể nam thanh niên này thuộc xóm Thanh Giáo, xã Giao Thanh, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Người dân tại đây cho biết, đêm 30/5, do ruộng lúa bị chuột phá hại quá nhiều, một người dân tại thôn Thanh Giáo đã dùng điện lưới và dây thép loại nhỏ để tạo thành bẫy chuột quanh khu ruộng nhà mình. Đến sáng sớm hôm nay (31/5) khi ra thăm ruộng, chủ ruộng đã bất ngờ phát hiên thi thể một nam thanh niên nằm trên dây thép mà anh dùng để làm bẫy.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Dân Trí

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo, chính quyền xã Giao Thanh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Theo một số người dân sống gần hiện trường cho biết, vào đêm khuya ngày 30/5, mọi người nghe thấy tiếng ồn ào của một nhóm nam thanh niên. Rất có thể nhóm nam thanh niên này đã xảy ra xô xát, nam thanh niên bị đánh đã bỏ chạy xuống ruộng và gặp nạn. Hiện danh tính nạn nhân và vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ, báo Dân trí đưa tin. 

Indonesia bắn tàu cá Trung Quốc vì quen thói 'lượn lờ' trong vùng đặc quyền kinh tế(VietQ.vn) - Tàu cá Trung Quốc đã đi vào gần quần đảo Natuna, thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Indonesia, giáp với cực nam của biển Đông.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang