Singapore nâng cao năng suất ngành công nghiệp khách sạn

author 16:45 19/02/2015

(VietQ.vn) - Trung tâm Năng suất Khách sạn Singapore được xây dựng nhằm cung cấp các giải pháp nâng cao năng suất, giúp giải quyết những thách thức mà các khách sạn tại Singapore đang phải đối mặt.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Singapore tạo điều kiện giúp ngành công nghiệp khách sạn của thành phố đạt được tiềm năng của nó ở mức độ cao nhất. Trung tâm Năng suất khách sạn Singapore (HPC) đã được Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Học viện Công lập Singapore (RP) lập ra như một phần mở rộng của hội thảo đổi mới Trung tâm Năng suất Singapore (SPC) nhằm nâng cao năng suất và giải quyết những thách thức mà các khách sạn đang phải đối mặt.

Singapore nâng cao năng suất cho ngành công nghiệp khách sạn

Singapore đầu tư nâng cao năng suất cho ngành công nghiệp khách sạn 

Theo SPC, chương trình này được thiết kế để trở thành một "nguồn tài nguyên mở cửa giúp các khách sạn giải quyết những thách thức thông qua các giải pháp nắng suất và đổi mới". Trung tâm này sẽ cung cấp các nghiên cứu về công nghệ mới, các dịch vụ và các giải pháp cho lĩnh vực khách sạn, cùng với những dịch vụ tư vấn, điểm chuẩn, đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm.

Đối với dự án đâu tiên, Trung tâm năng suất khách sạn (HPC) sẽ làm việc với khách sạn Studio M và đề ra các giải pháp cho những thách thức và tạo ra những đổi mới về dịch vụ cho khách hàng. "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng với SPC cho dự án của Trung tâm năng suất khách sạn do STB hỗ trợ. Trong những năm qua, Học viện Công lập RP đã khai thác nhiều khả năng trong quản lý khách sạn cũng như cải thiện năng suất",  Yeo Li Pheow, CEO tại RP cho biết. 

Việc nâng cao năng suất ngành công nghiệp khách sạn ở Singapore hiện tại rất quan trọng

Việc nâng cao năng suất ngành công nghiệp khách sạn ở Singapore hiện tại rất quan trọng

Trợ lý giám đốc điều hành của STB, Yap Chin Siang cho biết thêm: "Ngành công nghiệp khách sạn ở Singapore rất quan trọng trong thời điểm hiện tại. Hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh ngày cành tăng cao và mong muốn thay đổi các nguyện vọng của lực lượng lao động, khiến các chủ khách sạn phải đối mặt với nhiều áp lực để đổi mới. Đã đến lúc các khách sạn cần đưa ra những giải pháp cho một sự phát triển bền vững."

"Sự ra đời của HPC cũng là một cột mốc quan trọng trong Lộ trình nâng cao năng suất khách sạn khi chúng ta phấn đấu nuôi dưỡng một nền văn hóa của sự đổi mới, chuyển đổi ngành công nghiệp này thông qua cải cách hệ thống và năng suất. Chúng tôi hy vọng rằng khách sạn sẽ hoàn toàn tập trung khai thác vào nguồn tài nguyên này để tạo ra những bản thử nghiệm công nghệ mới", Yap Chin Siang nói. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang