Anh: 83% doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cải thiện năng suất lao động

author 17:41 16/03/2015

(VietQ.vn) - Phần lớn các nhà sản xuất vừa và nhỏ ở West Midlands, Anh cho biết họ cần phải cải thiện năng suất lao động trong 6 tháng tiếp theo nếu muốn đạt được kế hoạch phát triển đã đặt ra.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Theo một nghiên cứu của Dịch vụ Tăng trưởng doanh nghiệp, 83% các doanh nghiệp ở Anh vẫn đang nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho “bài toán năng suất”. Giới chuyên gia nhấn mạnh sự cần thiết trong việc thúc đẩy hiệu quả lao động, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí và tối đa hóa tiềm năng của lực lượng lao động và máy móc đối với mỗi doanh nghiệp trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

Cải thiện năng suất lao động là việc làm cần thiết của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Anh

Cải thiện năng suất lao động là việc làm cần thiết của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Anh

Theo các tin tức tích cực hơn, 54% các công ty địa phương đặt tham gia cuộc khảo sát báo cáo rằng đã có sự gia tăng doanh số bán hàng trong 6 tháng qua và 69% công ty cho biết họ đang lập kế hoạch mở rộng quy mô. Triển vọng nghề nghiệp cũng đang mở rộng hơn khi hơn một nửa các doanh nghiệp, nhà sản xuất vừa và nhỏ có kế hoạch tuyển dụng. Bênh cạnh đó, 95% các doanh nghiệp cho biết dự kiến sẽ duy trì hoặc tăng cường đầu tư vào máy móc, nhà xưởng và các công nghệ mới đẩy mạnh sự cải thiện năng suất.

Lorraine Holmes, Giám đốc khu vực của Dịch vụ tư vấn Sản xuất, cho biết: “Năng suất vẫn là vấn đề quan trọng cần phải được bài luận mà theo các báo cáo mới nhất, nó vẫn còn là một vẫn đề lớn đối với các nhà sản suất Anh bởi 83% các doanh nghiệp cảm thấy họ cần phải cải thiện năng suất, tuy nhiên chỉ khoảng một nửa trong số họ có thể đạt được mục tiêu.”

Loan Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang