Nghi do ngáo đá, nam thanh niên dọa đốt xe, cắn người và uy hiếp lực lượng CSGT

author 06:30 04/08/2016

(VietQ.vn) - Nghi là do ngáo đá, nam thanh niên đã dọa đốt xe, cắn người và liên tục có những hành vi uy hiếp lực lượng CSGT.

Chiều ngày 3/8, trên đường Nơ Trang Long, thuộc địa bàn quận Bình Thạnh, TP.HCM xuất hiện một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, liên tục có hành vi điều khiển xe lạng lách, đánh võng.

Nghi ngờ có những dấu hiệu không được bình thường, tổ tuần tra CSGT thuộc Đội tuần tra, dẫn đoàn đã tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Nhìn thấy CSGT, nam thanh niên này đã tiếp tục rò ga, bỏ chạy thục mạng.

 Nghi do ngáo đá, nam thanh niên đã có những hành động bất thường - ảnh: CTV.

Khi bị chặn lại, nam thanh niên lại lấy ra một hộp quẹt, bật lửa và dọa đốt xe. Lãnh đạo Đội tuần tra dẫn đoàn đấu tranh, thuyết phục đối tượng nhưng không thành công. Sau đó, đối tượng lại tiếp tục dùng xe bỏ chạy, rồi hô cướp, cướp.

Xông tiếp vào một sạp trái cây, nam thanh niên chụp ngay một cây kéo nhọn, rồi lao ra, toan tính uy hiếp, tấn công vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Thế nhưng, không khó khăn, lực lượng CSGT đã kịp thời khống chế, bàn giao đối tượng cho Công an phường 12 – quận Bình Thạnh.

Tại trụ sở cơ quan Công an, đối tượng không thể xuất trình được các loại giấy tờ tùy thân cần thiết, mà chỉ có một giấy phép lái xe giả mang tên Nguyễn Hoàng Vũ. Thêm nữa, nam thanh niên này liên tục có những hành động, lời nói giống như là bị ngáo đá, như liên tục cười, nói, la lớn, hay thậm chí hét, dọa cắn những người có mặt tại trụ sở công an.

Hiện đối tượng này vẫn đang được cơ quan công an làm rõ danh tính, lai lịch.

3 tháng nữa sẽ mổ tách 2 bé gái S’tiêng dính nhau phần mông(VietQ.vn) - Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM 3 tháng nữa sẽ tiến hành mổ tách rời 2 bé gái dân tộc S’tiêng dính nhau phần mông
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang