Nghi án chồng 'xuống tay' với vợ rồi tự tử bằng chất nổ ở Bắc Giang

author 15:38 20/05/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan công an Bắc Giang nghi ngờ người chồng sát hại vợ ở nhà, rồi đến nơi làm việc tự sát bằng vật liệu nổ.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, khoảng 13 giờ ngày 19/5, người dân thị trấn Thanh Sơn (huyện Sơn Động, Bắc Giang) phát hiện cặp vợ chồng (chưa rõ danh tính) tử vong bất thường tại địa phương.

Vào thời điểm trên, đồng nghiệp phát hiện người chồng tử vong sau tiếng nổ lớn ở công ty anh này làm việc. Khi người dân tìm về phòng trọ để báo tin cho vợ nạn nhân thì hoảng hốt phát hiện chị này đã tử vong trong tư thế bị trói trong căn nhà cấp 4.

Sáng nay (20/5), Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang thu thập tài liệu, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng này.

Hiện trường phát hiện người chồng tử vong

Hiện trường phát hiện người chồng tử vong. Ảnh: Thanh Niên

Nguồn tin của phóng viên cho hay, bước đầu cơ quan điều tra nhận định người chồng tử vong do vật liệu nổ gây ra. Cơ quan công an nghi ngờ người chồng sát hại vợ ở nhà, rồi đến nơi làm việc tự sát bằng vật liệu nổ.

Theo đó, người chồng là anh Đỗ Viết Tuấn sinh năm 1983 ở xã Thiệu Quang, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), còn người vợ là chị Vũ Thị Lan sinh năm 1988. Do hoàn cảnh khó khăn, nên hai vợ chồng anh Tuấn đã ra Bắc Giang xin việc mưu sinh. Hiện hai vợ chồng đều đang làm việc tại công ty TNHH MTV 45 đóng trên địa bàn với công việc bảo vệ và nhân viên hợp đồng.

Thời gian gần đây, một số người phát hiện vợ chồng anh Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Gia đình của nạn nhân cho biết hai vợ chồng anh Tuấn không có con. Hoàn cảnh ở quê hết sức khó khăn. Mới đây, vợ chồng anh Tuấn cũng về quê chơi nhưng gia đình không phát hiện có mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ, báo Công Lý đưa tin. 

Danh sách 30 tuyến phố bị cấm, hạn chế đi khi Tổng thống Obama đến Hà Nội(VietQ.vn) - Để đảm bảo đưa đón đoàn xe của Tổng thống Obama, Công an Hà Nội đã thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang