Ngọc Trinh dành lời khen 'có cánh' cho MV 16+ của Trà Ngọc Hằng

authorTuyết Anh 19:01 14/12/2015

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh dành nhiều lời khen cho MV mới của người bạn thân Trà Ngọc Hằng. 'Nữ hoàng nội y' còn bật mí về tình bạn khắng khít cùng Trà Ngọc Hằng.

Sự kiện: Ngôi sao

Trà Ngọc Hằng đã có buổi gặp mặt ra mắt MV “Yêu” và album single “Love back”. Có mặt tại sự kiện để ủng hộ Trà Ngọc Hằng là gia đình và những người bạn thân thiết lâu năm của cô như Ngọc Trinh, ca sĩ Lều Phương Anh, siêu mẫu Ngọc Tình, nhạc sĩ Lương Bằng Quang…

Tại họp báo, chia sẻ về MV “Kiêu” và dự án “Love back”, Trà Ngọc Hằng  cho biết, sau một thời gian dài dành cho việc học tập, cô vừa hoàn thành khoá học Mini MBA ngành quản trị kinh doanh, tham gia nhiều khoá học khác để chuẩn bị cho mình những kiến thức nhằm mở rộng lĩnh vực kinh doanh trong tương lai.

Và lúc này chính là thời điểm thuận lợi nhất để cô trở lại lĩnh vực ca hát. Trà Ngọc Hằng quyết định sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực cô đam mê. Để thực hiện được MV, Trà Ngọc Hằng đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn bởi không sắp xếp được thời gian quay hình do thời gian học tập đã chiếm hết thời gian của Hằng.

Tình bạn của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng đã kéo dài 7 năm Tình bạn của Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng đã kéo dài 7 năm

Tuy nhiên, ca khúc của nhạc sĩ Minh Nguyễn viết cho Hằng cách đây 2 năm đã luôn nằm trong tâm trí, và khát vọng để thực hiện MV của Hằng lúc nào cũng thường trực trong giấc mơ, trong suy nghĩ của Hằng. Chính vì vậy, Hằng đã quyết định làm bằng được MV “nóng bỏng” này. Trong quá trình quay, cô cũng cẩn thận, chăm chút cho từng khung hình, có những lúc lãng mạn đến nỗi khiến cô quên cả thực tại, theo VTC.

Sau khi phát MV chính thức, Ngọc Trinh đã nói về “Yêu” của Trà Ngọc Hằng, rằng khi xem trailer cô đã thấy rất nóng bỏng nên cũng nôn nóng để được xem bản MV chính thức của MV “Yêu”, và cô thấy: “MV của Trà Ngọc Hằng rất sexy, rất hot, nóng bỏng đúng với Hằng, nên Trinh tin là MV của Hằng sẽ thành công”.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Ngọc Trinh bật mí về tình bạn khắng khít cùng xuất phát điểm là người mẫu.

Ngọc Trinh dành nhiều lời khen cho MV mới của bạn thân Ngọc Trinh dành nhiều lời khen cho MV mới của bạn thân

“Nhiều người hỏi tôi vì sao những người đẹp trong showbiz lại có thể kết thân với nhau, tôi cho rằng vì cả hai đều giống nhau ở tính tình thẳng thắn, chân thật và đồng cảm trong nghề nghiệp thì không có lý gì không thể thân thiết. Tôi và Hằng chơi thân hơn 7 năm, chúng tôi không so bì với nhau về vật chất như những người đẹp khác, thậm chí có những món đồ thời trang chúng tôi còn cùng đặt để dùng chung”, Ngọc Trinh nói về tình bạn với Trà Ngọc Hằng.

Cô bật mí thêm MV của Trà Hằng như nói lên tâm tư khi yêu của cô ấy: “Khi yêu Hằng yêu rất hết mình, mãnh liệt và cũng bất cần. Gu của cô ấy là người đàn ông chung thủy, chững chạc, điềm đạm, chân thành, biết lo lắng và chăm sóc cho bạn gái”.

Ngọc Trinh không quên dành lời khen cho giọng hát của bạn: “Chúng tôi hay đi hát karaoke và thể loại nào cô ấy cũng hát rất hay, đặc biệt là bolero. Thời gian qua Hằng có thể chưa nổi có lẽ vì cô ấy chưa gặp thời. Tôi tin Hằng sẽ tiến xa hơn”.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang