Ngọc Trinh đẹp tinh khôi mừng sinh nhật tuổi 27

author 11:25 28/09/2015

(VietQ.vn) - Hôm qua (27/9), Ngọc Trinh đã có một ngày vô cùng ý nghĩa và ấm áp, được tổ chức sinh nhật và đón Trung thu ngay tại phim trường Vòng eo 56 cùng với ê kip và các em nhỏ ở Đồng Tháp.

Sự kiện:

Sinh nhật năm nay (27/9) của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh trùng với dịp Trung thu nên ngoài những bạn bè thân thiết, cô còn đặc biệt mời những trẻ em xung quanh khu vực 'đóng chốt' của đoàn phim Vòng eo 56 cùng tham dự. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 27 tuổi của Ngọc Trinh, nhiều bạn bè của cô không ngại đường xá xa xôi đến chung vui.

Trà Ngọc Hằng cùng đoàn phim Vòng eo 56 mừng sinh nhật Ngọc Trinh

Trà Ngọc Hằng cùng đoàn phim Vòng eo 56 mừng sinh nhật Ngọc Trinh

Trong đó, xúc động nhất là sự nhiệt tình của cô bạn thân Trà Ngọc Hằng. Dù đang bận rộn ở Sài Gòn nhưng "mỹ nhân tuổi Ngọ" đã cố gắng xếp công việc và tự lái xe dài khoảng 7 tiếng đồng hồ, từ Sài Gòn về Đồng Tháp cùng ăn bánh kem với Ngọc Trinh.

"Trinh có nhiều bạn bè và hơn nữa còn có ê kíp làm phim. Ngày hôm trước thì tôi đọc tin cũng biết là chị gái Trinh có xuống Đồng Tháp rồi. Nếu mà tôi vắng mặt e cũng không làm tình hình bớt vui đâu. Tuy nhiên, tôi cũng muốn đến thăm Trinh, cũng háo hức và tò mò với dự án làm phim, bối cảnh quay lần này", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Được biết, để kịp có mặt đúng giờ thổi nến cùng Ngọc Trinh, từ sáng sớm 27/9, Trà Ngọc Hằng đã chuẩn bị mọi thứ và khởi hành. Dẫu vậy, do là con gái và không quen địa hình di chuyển nên cô đi hơn 7 tiếng mới có thể đến nơi. Trên đường đi, xe của "người đẹp tuổi Ngọ" lại liên tục gặp sự cố, bị hư xe khiến quãng đường từ Sài Gòn về Đồng Tháp mất thời gian gấp đôi bình thường.

Sinh nhật năm nay của Ngọc Trinh càng đặc biệt khi trùng với dịp Trung thu

Sinh nhật năm nay của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh càng đặc biệt khi trùng với dịp Trung thu

Về phần chủ nhân bữa tiệc, Ngọc Trinh cho rằng có lẽ sinh nhật năm nay là sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa nhất của cô. Cô không chỉ được mừng tuổi mới vào đúng ngày Tết Trung thu mà còn đón sinh nhật vào đúng dịp quay bộ phim lần đầu thử sức trong vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Chia sẻ về điều ước trong ngày sinh nhât, Ngọc Trinh cho biết: "Ước mong cho sinh nhật lần này thì mình chỉ mong phim Vòng eo 56 sẽ được tất cả mọi người đón nhận, từ đó mọi người sẽ hiểu mình hơn, có cái nhìn khác về mình và đừng có ghét mình nữa".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình. Anh chia sẻ những bức ảnh vô cùng thân thiết bên người đẹp cùng dòng trạng thái tình cảm, ngọt ngào: “Với anh em mãi là người đặc biệt và sở hữu nhiều cái Nhất, sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngọc Trinh thứ 2 trong cuộc đời này nên anh chỉ muốn mãi mãi có một Ngọc Trinh duy nhất thôi! Happy birthday em, tuổi mới anh mong mọi điều may mắn và hạnh phúc nhất sẽ đến với em, cô gái tuổi 15 của anh”.

Ngọc Trinh khoe bánh trung thu và lồng đèn dành tặng trẻ em tại nơi quay phim Vòng eo 56

Ngọc Trinh khoe bánh trung thu và lồng đèn dành tặng trẻ em tại nơi quay phim Vòng eo 56

Cũng nhân dịp Tết Trung thu, Ngọc Trinh và đoàn làm phim Vòng eo 56 đã trao tặng cho các em nhỏ nơi đây những chiếc đèn lồng và những chiếc bánh nướng, bánh dẻo nhằm mang đến cho các em một ngày Trung thu trọn vẹn, không thua kém thiếu nhi ở thành phố.

Cả ê kip và các em nhỏ Đồng Tháp đã có một buổi tối phá cỗ và rước đèn đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa. Tất cả đã tạo nên một bức tranh thôn quê vô cùng đẹp, bình dị và đầy màu sắc. Đặc biệt hình ảnh trong sáng, tinh khôi với tà áo dài trắng của Ngọc Trinh trở nên đẹp hơn bao giờ hết nhờ sự cộng hưởng từ ánh sáng của những chiếc đèn lồng Trung thu.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang