Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh 'diện kín' đi xem phim kinh dị

author 10:12 11/04/2015

(VietQ.vn) - Người đẹp "Vòng eo 56" cùng "ông bầu" Khắc Tiệp có mặt trong buổi ra mắt phim "Thám Tử Hên Ry" để chúc mừng vai diễn đầu tay của đàn em Linh Chi vào tối 8/4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ, xuất hiện trong buổi ra mắt phim kinh dị hài - Thám tử Hên Ry tối 8/4 tại TP.HCM, "chân dài" Ngọc Trinh đã thu hút sư chú ý của không ít người. Được biết Ngọc Trinh đến để chúc mừng vai diễn đầu tay của "đàn em" Linh Chi.

Ngọc Trinh tươi tắn đứng cạnh 'ông trùm chân dài' Khắc Tiệp

Ngọc Trinh tươi tắn đứng cạnh 'ông trùm chân dài' Khắc Tiệp 

Tuy không diện trang phục quá gợi cảm song Ngọc Trinh trông vẫn vô cùng xinh đẹp và thu hút ánh nhìn. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh ăn mặc khá giản dị và kín đáo. Người đẹp chọn mặc áo t-shirt trắng cùng váy đen bằng chất liệu da. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi diện túi Playnomore trong sự kiện lần này, Saostar đưa tin.

Tham dự ra mắt phim còn có dàn sao của phim Thám Tử Hên Ry với những diễn viên như Tấn Beo, Trương Thế Vinh, Hoàng Bách, Linh Chi, Nhi Katy.... Thám Tử Hên Ry là bộ phim kinh dị - hài xoay quanh ý tưởng về những "cung đường thảm khốc", "ngã tư tử thần". Sự xuất hiện của hồn ma váy trắng đứng xin đi nhờ là yếu tố gây kinh hãi của phim.

Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như hai chị em

Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như hai chị em 

Trước khi Thám Tử Hên Ry ra mắt, nhiều ý kiến trên mạng cho rằng bộ phim là sản phẩm "đạo nhái" tác phẩm Quả Tim Máu rất thành công của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, Tấn Beo (Đạo diễn và diễn viên) của phim phủ nhận điều này và cho rằng anh không hề đạo ý tưởng.

Thám tử Hên Ry kể về câu chuyện vào 3 năm trước, một cô gái bị tai nạn giao thông tại đoạn đường vắng và đã qua đời vì vết thương quá nặng. Cũng từ đó nơi ấy thưa vắng người qua lại, địa điểm xảy ra tai nạn cũng dần tồn tại dưới cái tên “cung đường thảm khốc”.

Ba năm sau, vợ của Huy tìm đến thám tử lừng danh Hên Ry để nhờ anh điều tra về vụ tai nạn bí ẩn của chồng mình. Huy cũng gặp nạn trên cung đường ngày xưa nay lưu truyền rằng thỉnh thoảng có một cô gái váy trắng xin quá giang người qua đường rồi biến mất. Để giải mã chuỗi vụ án kì bí có liên quan đến “hồn ma áo trắng”, thám tử Hên Ry cùng với cô trợ lý xinh đẹp và chàng cảnh sát hình sự đã lần theo các manh mối tìm về quá khứ. Bộ phim đã công chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/4. 

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang