Kinh hãi cảnh chú chó bị trộm lừa ăn mảnh thủy tinh vỡ

author 16:04 08/09/2015

(VietQ.vn) - Camera an ninh của một căn nhà của người California (Mỹ) đã ghi lại hình ảnh những tên trộm đột nhập vào nhà lấy cắp nữ trang và lừa chú chó của chủ nhà ăn những mảnh thủy tinh vỡ.

Cảnh sát đang truy nã hai nghi phạm bị cáo buộc tội danh trộm cắp và ngược đãi động vật. Những đối tượng này đã lừa chú chó của chủ nhà ăn những mảnh thủy tinh vỡ khi chúng đập cửa để đột nhập vào trộm đồ. Cảnh sát đang nhờ người dân giúp đỡ để xác định danh tính 2 tên trộm. Cảnh tượng này đã được camera an ninh của gia đình nạn nhân ghi lại.

Hình ảnh được ghi lại trên trên camera cho thấy một nghi phạm nhìn qua cửa dường như để thăm dò tình hình bên trong ngôi nhà trước khi đập vỡ cửa kính để vào bên trong. Theo báo cáo, những tên trộm này đã lấy đi khoảng 1.320 pound nữ trang và lục soát căn nhà của người California khi chú chó sủa ầm ĩ ở bên ngoài. 

Những tên trộm đã đột nhập vào nhà và có hành vi ngược đãi động vật gây phẫn nộ

Những tên trộm đã đột nhập vào nhà và có hành vi ngược đãi động vật gây phẫn nộ

Cảnh sát cho biết, chú chó của chủ nhà bị thương ở miệng và lưỡi vì bị bọn trộm lừa ăn những mảnh thủy tinh bằng cách đặt những chiếc bánh quy trên các mảnh vỡ. Đoạn video cũng quay cảnh chú chó bước lên những mảnh kính. 

Chủ nhà đã gọi cảnh sát để báo cáo về vụ đột nhập. Hiện tại, sức khỏe của chú chó đang dần hồi phục. Các nghi phạm đang bị truy nã với cáo buộc trộm cắp và đối xử tàn ác với động vật. 

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang