Nghi án Hào Anh ngược đãi mẹ ruột vì tình: Bạn gái Hào Anh trải lòng

author 14:20 05/09/2014

(VietQ.vn) - Tiếp xúc với Đặng Thu H. - bạn gái Hào Anh và T. - một người bạn chung mà báo chí nhắc đến - tại Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau, nơi ba người họ lần đầu gặp gỡ. H đang bị cho là chỉ lợi dụng Hào Anh mà thôi.

Trong dịp tết Nguyên Đán vừa rồi, Hào Anh nhận làm công việc bán vé và giữ xe tại khu vui chơi của Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau. H. và T. cũng làm việc ở đây nên họ đã gặp gỡ, kết thân với nhau. Hiện Hào Anh đã nghỉ làm, H. cũng đã nghỉ do không sắp xếp được thời gian học.

Nhớ lại thời gian đầu gặp nhau, T. nhận xét: “Hào là người rất tốt, chăm chỉ, ai nhờ làm gì cũng làm nên được nhiều người yêu mến. Hào Anh chỉ có khuyết điểm duy nhất là khi giận lên sẽ lầm lì không nói chuyện hoặc giận đến mức run lên bần bật. Những lúc như vậy tôi và H. phải nắm tay em ấy lại, để em dần bình tĩnh”. Vì Hào ít tuổi hơn nên gọi T. là "chế" (trong cách xưng hô vùng Cà Mau, từ “chế” thay cho “chị”). T cũng khẳng định, Hào Anh và H. quen nhau là do tự nguyện, không qua mai mối.

Giải thích về việc chấp nhận yêu Hào Anh, H. cho biết vì tình cảm và không hề vụ lợi. H. kể: “Có lần anh ấy khóc và hỏi có phải thương hại ảnh không. Trông tội lắm. Dĩ nhiên là tôi không thương hại anh ấy. Anh ấy là người tốt”.

Khi được hỏi về vấn đề chênh nhau về ngoại hình lẫn học thức, hai cô gái bày tỏ: “Nếu chỉ dựa vào ngoại hình mà đánh giá con người là chưa đúng. Nếu nghĩ suy nghĩ theo hướng xứng hay không xứng, như vậy Hào Anh sẽ ra sao, không lẽ Hào phải cô đơn suốt đời”.

Trò chuyện với chúng tôi, H. thừa nhận gia đình cô có mượn của Hào Anh 50 triệu đồng dùng để sửa nhà. Cô giải thích thêm: “Chuyện này người trong cuộc mới hiểu, đừng vì mượn tiền mà phán xét tôi lợi dụng Hào. Không phải vậy. Ba tôi từng muốn trả lại tiền cho Hào, nhưng anh ấy muốn chúng tôi giữ dùm”

Nghi án Hào Anh ngược đãi mẹ ruột vì tình: Bạn gái Hào Anh trải lòng

H. mong mọi người đừng vội phán xét mối quan hệ của cô và Hào Anh.

Những cãi vã trong quá trình quen nhau, H. lí giải: vì hai đứa đều nóng tính. Tối ngày 3/9 vừa qua, hai người họ có gặp nhau trong khu vui chơi thiếu nhi, tuy nhiên chỉ có T. nói chuyện với Hào Anh, riêng H. vẫn còn giận việc Hào Anh nhuộm tóc, đeo khoen nên không nói chuyện. Ngoài ra hơn một tuần nay hai người không liên lạc với nhau, do điện thoại của H. rớt vỡ, chưa sửa xong.

Theo lời H., trước đây hai người thường xuyên tâm tình, động viên nhau. Hào Anh hay có biểu hiện ám ảnh về quá khứ, hay trách hờn nhiều người. H. luôn động viên Hào Anh nên sống lạc quan và quên quá khứ đi. Nhiều lần Hào Anh có biểu hiện ôm đầu, đau đớn, những lúc như thế H. phải ghì cậu lại và động viên để Hào Anh bình tĩnh hơn.

Đứng trước những dư luận ồn ào, H. khẳng định nếu Hào Anh muốn cô trả tiền, cô có thể trả lại ngay. H. và T. bày tỏ thêm: “Nếu nói Hào Anh thay đổi khi có tiền trong tay là không phải. Nói Hào Anh vì chuyện tình cảm mà cư xử ngỗ ngược cũng không phải. Dư luận nên xét xem trước khi yêu, Hào Anh sống như thế nào”.

Hỏi về tương lai H. buồn bã cho biết: “Không dễ gì quen nhau rồi lại cắt đứt với nhau. Tôi vẫn muốn duy trì mối quan hệ này. Tôi muốn cả hai chăm lo làm ăn, tạo dựng sự nghiệp tương lai”. H. cũng nhờ chuyển lời đến Hào Anh: Mong Hào đừng suy nghĩ bi quan, đừng buồn phiền.

Theo Giadinh.net- MASK


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang