Nguy cơ vô sinh vì quần độn mông

author 07:33 27/07/2013

(VietQ.vn) - Những chiếc quần độn mông hiện là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, và cả những đấng mày râu có vòng 3 không như ý. Nhưng theo các bác sĩ, việc sử dụng loại quần này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe.

Phụ nữ “độn”, nam giới cũng… “độn”

Tuy mới xuất hiện vài năm nay nhưng độ "hot" của quần độn mông đã khiến nó tràn ngập thị trườn. Từ các shop “xịn”, các cửa hàng chuyên bán đồ nội y của hãng danh tiếng cho đến những sạp quần áo bán đồ bình dân trong chợ đều bày bán quần độn.

Dạo một vòng quanh các sạp chuyên bán đồ lót trên phố Cầu Giấy (Hà Nội), chợ Ngã Tư Sở (Hà Nội), chỉ cần hỏi quần độn mông, kiốt nào cũng sẵn sàng lấy đủ loại kiểu dáng ra cho khách hàng lựa chọn.

Trên thị trường online, loại quần này cũng được rao bán khá nhiều. Hàng loạt các trang web như enbac.com, muare.vn, vatgia.com…

Tại chợ Nhà Xanh, Cầu Giấy, Hà Nội chỉ từ 60.000 đồng là có thể mua được quần độn mút, 100.000 đồng có thể sở hữu quần đúc, và 150.000 đồng là có quần silicon. Quần độn mông tại chợ này hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc, với đầy đủ kích cỡ cho chị em lựa chọn. Chính vì chi phí "bèo" như vậy mà lại quảng cáo của người bán hàng là "có tác dụng như ý muốn", nên nhiều chị em coi đó là "bí quyết" của mình và "diễn" nó mọi lúc mọi nơi.

Theo quan sát của PV, quần đệm mút và silicon giống như những chiếc quần thông thường. Ở phía mông của những chiếc quần này có may túi để đút miếng đệm bằng mút hoặc đệm bằng silicon. Các miếng đệm này có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng.

“ Trong các loại quần thì quần đúc được chị em trẻ tuổi lựa chọn nhiều hơn cả vì nó tạo cảm giác thật khi mặc. Trong khi những phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ sau sinh thường chọn quần lót có cài miếng đệm mút. Còn lại quần đúc bằng silicon là loại quần ế ẩm nhất, bởi nó có nhược điểm mặc được một thời gian túi silicon rất dễ lệch vị trí”, một người bán hàng tại chợ Nhà Xanh cho biết

Sạp quần áo bán đồ bình dân trong chợ cũng bày bán quần độn mông.

Không chỉ chị em phụ nữ mới “mê mẩn” bởi sản phẩm này, mà theo những người bán hàng, quần độn mông, độn “của quý” dành cho nam giới cũng sôi động không kém.

Quần độn mông cho nam giá dao động từ 250.000-300.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, theo một người bán hàng trên phố Cầu Giấy (Hà Nội), thì quần cho nam loại tốt có khi lên đến 500.000 – 700.000 đồng/chiếc, có gắn lớp “mâm” silicon vào luôn quần chip, đảm bảo người ngoài nhìn vào không phát hiện ra được là hàng giả, mông bị độn.

So với những chiếc quần lót thường mà nam giới vẫn sử dụng thì loại quần độn này được làm bằng chất liệu cotton rất dày dặn, có phần cạp chun cũng khá dày và chắc chắn. Điểm khác biệt chính là miếng mút bằng chất liệu nhựa dẻo silicon nằm ở phần mông để nâng mông hoặc ở phần đũng quần có tác dụng nâng bộ phận dương vật cho các qúy ông.

Có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ

Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa, khá nhiều chị em về mùa nóng thường bị viêm nhiễm vùng kín do cố đèo bòng để mông to. Mùa nóng, môi trường âm đạo bị ẩm, mồ hôi ra không được hút sẽ khiến vi khuẩn hoạt động rất mạnh gây nấm ngứa.Chị em nên đoạn tuyệt với các loại quần độn mông. Nhìn bên ngoài có vẻ thẩm mỹ nhưng tiềm ân nguy cơ lại rất nhiều. Hàng loạt các khuyến cáo bác sĩ đưa ra như viêm nhiễm, nấm ngứa lâu ngày dẫn đến viêm phần phụ bên trong có thể gây vô sinh ở nữ giới.

Nếu quá lạm dụng, mặc thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ bệnh tật như viêm da, gây vô sinh

Bác sĩ Chu Hoàng Giang, bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, bệnh viện đã gặp nhiều ca khó do các quý ông sau khi sử dụng những loại hàng độn “của qúy”. Phụ kiện dành cho những người thiếu tự tin này cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm do chất liệu độn silicon không đảm bảo.

Hơn nữa, quần độn mông không chỉ độn phần mông mà còn giúp các chàng độn “ của quý” lớn hơn. Việc mặc loại quần này đúng cách cách sẽ giúp tạo hình thể đẹp, dáng chuẩn và trông nam tính hơn. Nhưng nếu quá lạm dụng, mặc thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ bệnh tật như viêm da, gây vô sinh.

Chất liệu độn silicon thường không được đảm bảo, sẽ làm cho “của quý” bị viêm nhiễm, ngứa và sưng tấy. Nếu không được chữa trị kịp thời, có thể gây vô sinh và hậu quả khó lượng trước

Không chỉ gây di ứng, mà trường hợp nặng hơn nữa là gây cong, và gãy “của quý” khi bị va chạm mạnh. Theo các bác sĩ cho biết: dương vật sản sinh ra tinh trùng tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể. Việc sử dụng quần độn mông làm thay đổi nhiệt độ thân nhiết, do sự kín và bí hơi của quần độn. Quan trọng hơn, là tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn phát triển và lây lan nhanh.

“Hầu hết đàn ông đều quan niệm rằng, tinh trùng ở tận sâu bên trong cơ thể, nên việc dị ứng bên ngoài không làm ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mặc quần độn, cả mông và dương vật đều bị bó chặt, sinh nhiệt nóng suốt một thời gian dài trong ngày, lại không có không khí thoát ra nên không thể sản sinh tinh trùng tốt được. Kéo dài trong một thời gian tình trạng này sẽ gây vô sinh và việc chữa trị vô vùng khó khắn…”, bác sĩ Giang cho biết thêm

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang