Nhân tài Đất Việt 2017: 17 sản phẩm Lĩnh vực CNTT lọt vào vòng Chung khảo

author 15:25 31/10/2017

(VietQ.vn) - Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2017 lĩnh vực Công nghệ thông tin có chủ đề “Công nghệ sáng tạo, Kết nối thông minh” nhằm mục đích hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và khởi nghiệp sáng tạo.

Năm nay, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lĩnh vực Công nghệ thông tin đã thu hút đông đảo thí sinh trong và ngoài nước tham với các sản phẩm sáng tạo và hoàn thiện, có tính thực tế cao. Có tổng cộng 289 sản phẩm dự thi với các lĩnh vực ứng dụng rất đa dạng từ lĩnh vực hành chính công, chính phủ điện tử cho tới thương mại điện tử, giáo dục, giao thông, bất động sản, qui hoạch...

Để chuẩn bị cho công tác chấm thi Sơ khảo, Ban Tổ chức Giải thưởng đã thành lập Hội đồng Sơ khảo lĩnh vực Công nghệ Thông tin với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, Chủ tịch Hội đồng Sơ khảo là Ông Nguyễn Long - Tổng thư ký Hội Tin học Việt Nam. Qua quá trình sơ tuyển, Hội đồng Giám khảo sơ khảo đã chọn được 66 sản phẩm hợp lệ và đủ điều kiện để đưa vào chấm thi Sơ khảo, trong đó có 23 sản phẩm Công nghệ thông tin Tiềm năng, 25 sản phẩm Công nghệ thông tin Khởi nghiệp, 18 sản phẩm Công nghệ thông tin Kết nối, Di động.

Ngày 29/10 Hội đồng Sơ khảo đã có buổi làm việc tập trung và quyết định  lựa chọn 17 sản phẩm xuất sắc nhất tham gia vòng thi Chung khảo. Đánh giá về các sản phẩm Công nghệ thông tin dự thi năm nay, ông Nguyễn Long - Chủ tịch Hội đồng Sơ khảo Nhân tài Đất Việt 2017 nhận định: “Ở Giải thưởng năm nay, có thể thấy rõ những khát khao, tham vọng của các tác giả trẻ với các ý tưởng, công nghệ mới. Hội đồng Sơ khảo đánh giá cao về số lượng cũng như chất lượng sản phẩm dự thi lĩnh vực Công nghệ thông tin 2017. Với Giải thưởng lĩnh vực khởi nghiệp lần đầu tiên được mở ra, nhiều sản phẩm có giá trị khởi nghiệp, bắt đầu kêu gọi đầu tư và đang trong quá trình thu hút đầu tư để bùng nổ".

 Đại diện Ban Tổ chức và Ban Giám khảo tại buổi hợp báo công bố các sản phẩm Chung khảo lĩnh vực Công nghệ thông tin

 Đại diện Ban Tổ chức và Ban Giám khảo tại buổi hợp báo công bố các sản phẩm Chung khảo lĩnh vực Công nghệ thông tin

Sau khi công bố danh sách các sản phẩm được vào Vòng Chung khảo Nhân tài Đất Việt 2017, Hội đồng Chung khảo sẽ đi khảo sát đánh giá chất lượng và thực tế triển khai hoạt động, tính khả thi của các sản phẩm vào Chung khảo để có cái nhìn khách quan và đánh giá xác thực nhất các sản phẩm dự thi. Ngày 14/11/2017, các tác giả, nhóm tác giả được vào Vòng Chung khảo lĩnh vực Công nghệ thông tin sẽ tập trung tại Hà Nội và thuyết trình, bảo vệ sản phẩm trực tiếp trước Hội đồng Chung khảo. 

Thông tin 17 sản phẩm lĩnh vực Công nghệ thông tin lọt vòng Chung khảo:

Hệ thống Giải thưởng Công nghệ thông tin tiềm năng:

- Sản phẩm Quản lý bán hàng thông minh MaxSale

- Sản phẩm DoIT - Hệ thống Hỗ trợ nâng cao chất lượng văn bản

- Sản phẩm Tranh tô màu 4D Kolorfun 

- Sản phẩm Giasan.vn - Hệ thống tổng hợp, phân tích dữ liệu thị trường bất động sản trực tuyến

- Sản phẩm Ứng dụng công nghệ mô phỏng thực tại ảo 3D xây dựng cơ thể người phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu trong khối ngành khoa học sức khỏe

- Sản phẩm Hệ thống hỗ trợ nghiệp vụ Hội đồng Nhân dân các cấp

- Sản phẩm Farmily – Mô hình chuỗi cửa hàng rau sạch Trồng tại chỗ - Hái tận gốc

Nhân tài Đất Việt 2017 hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0(VietQ.vn) - Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2017 đã chọn chủ đề: “Công nghệ sáng tạo – Kết nối thông minh” với mục đích hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và khởi nghiệp sáng tạo.

Hệ thống Giải thưởng Công nghệ thông tin Ứng dụng trên thiết bị di động

- Sản phẩm Giải toán (Math Solver)

- Sản phẩm Trợ lý ảo học ngoại ngữ Chebi Chat

- Sản phẩm Campus Cộng

- Sản phẩm 123Xe - Hệ thống quản lí, điều hành xe tự động và đặt xe online

- Sản phẩm Gonjoy - Hệ thống trợ lý ảo hỗ trợ kinh doanh và thu nhập dữ liệu trải nghiệm người dùng ứng dụng trong lĩnh vực giải trí, ăn uống

Hệ thống Giải thưởng Công nghệ thông tin Khởi nghiệp

- Sản phẩm Sàn Thương mại điện tử đại lý bán hàng online theo mô hình kinh doanh nhân bản hạt nhân

- Sản phẩm Phần mềm quản lý điều hành thông minh cho nhà vận tải – AnVui

- Sản phẩm Ứng dụng công khai thông tin quy hoạch trực tuyến - Bản đồ quy hoạch trực tuyến

- Sản phẩm Giải pháp phòng chống tấn công APT - CyberAPT

- Sản phẩm Ứng dụng kết nối dịch vụ Rada

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang