Đã tìm thấy cô gái gieo mình xuống cầu Cần Thơ nghi do 'buồn tình'

author 16:48 04/03/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng xác nhận, đơn vị đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu tự tử. Ngay trong đêm đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, ông Dương Công To xác nhận, đơn vị đã tìm thấy thi thể cô N.T.C.N (SN 1993, ngụ Ngã Sáu, Châu Thành, Hậu Giang).

Theo đó, thi thể C.N được phát hiện vào lúc 21h15 ngày 3/3, tại xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, cách hiện trường cầu Cần Thơ khoảng 3km về phía thượng nguồn. Ngay trong đêm, lực lượng cứu hộ bàn đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn. Ảnh: Tiền Phong

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 11h30 phút ngày 1/3, N.T.C.N đã thuê xe ôm từ Ngã Sáu đến cầu Cần Thơ, sau đó trèo qua lan can nhảy xuống sông tự vẫn.

Được biết, N. đã chia tay người yêu cách đây hơn một năm, trước khi nhảy cầu cô gái đã gọi điện thoại yêu cầu người yêu cũ đến gặp mặt nhưng khi nam thanh niên vừa đến thì N. đã bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể N. về cho gia đình để lo hậu sự.

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang