Chưa tìm thấy thi thể thanh niên nhảy cầu tự tử vì tình ở sông Sài Gòn

author 15:34 16/03/2015

(VietQ.vn) - Đến trưa ngày 16/3, lực lượng cứu hộ TP.HCM đang rà soát dọc sông Sài Gòn để tìm tung tích của người đàn ông nhảy cầu tự tự vì mâu thuẫn tình cảm đêm hôm trước.

Theo tin tức từ báo Dân trí, koảng 22h tối 15/3, nam thanh niên tên H. (SN 1990) quê Bình Phước đi xe máy cùng bạn gái lên cầu Bình Lợi 2, nối quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức, TPHCM để trò chuyện. Một lúc sau thì cả hai xảy ra cãi vã. Bất ngờ H. trèo lên thành cầu rồi nhảy cầu tự tử xuống sông Sài Gòn.

Nhảy cầu tự tử do mâu thuẫn với bạn gái, thanh niên mất tích dưới lòng sông

Nhảy cầu tự tử do mâu thuẫn với bạn gái, thanh niên mất tích dưới lòng sông. Ảnh Vietnamnet

Nghe người bạn gái anh Hào tri hô, nhiều người dân gần đó đã hỗ trợ tìm kiếm nhưng không kết quả. Nhận được thông tin, gia đình H. từ Bình Phước đã về TPHCM thuê ghe của các ngư dân để tìm kiếm. Sau đó, lực lượng cứu nạn cứu hộ CSPCCC TP đến hiện trường tìm trong nhiều giờ vẫn không thấy.

Tai hiện trường, ông Ba Chúc, một ngư dân cư ngụ ven sông chuyên cứu và vớt xác người cho biết, sau khi lực lượng cứu nạn cứu hộ rút đi, ông cùng nhiều ghe đánh cá quần thảo một đoạn sông dài nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Ông Ba Chúc cho biết thêm, ông và các đồng nghiệp sẽ tiếp tục đi tìm thi thể nạn nhân. Theo kinh nghiệm nhiều năm của ông, nạn nhân có thể sẽ trôi rất xa, cách vị trí tự tử nhiều km nên việc tìm kiếm sẽ rất khó khăn, theo báo Vietnamnet.

Đến sáng nay, Phòng cứu nạn – cứu hộ cũng đã điều lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm dọc sông Sài Gòn. Đến trưa cùng ngày, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn chưa có kết quả.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang