Nhóm nữ sinh ẩu đả trước cổng trường, đánh luôn cả người can ngăn

author 16:18 12/09/2016

(VietQ.vn) - Thấy 3 nữ sinh ở Hải Dương bất ngờ lao vào ẩu đả ở giữa đường, nhiều người dân đã đến can ngăn nhưng đã bị một trong những cô gái này tấn công lại.

Ngày 12/9, cộng đồng mạng xôn xao về một đoạn video ghi lại cảnh 3 nữ sinh khá xinh đẹp cầm dao truy đuổi nhau trước cổng trường. Không chỉ đánh nhau, 3 cô gái còn liên tục văng tục, chửi bậy. Thậm chí, một nữ sinh trong nhóm còn đánh tay đôi với một người phụ nữ lớn tuổi khi người này đứng ra can ngăn.

Theo đoạn clip ghi lại, một thiếu nữ mặc áo đen hùng hổ cầm theo con dao to bản chạy vào đám đông, nơi đó có hai nữ sinh khác đang ngồi trên xe đạp điện.

Rất may, phát hiện sự việc nhiều người dân có mặt đã ngăn cản nữ sinh áo đen để không xảy ra sự việc đáng tiếc, đồng thời khuyên can hai bên nên về nhà.

 Hình ảnh ghi lại nhóm nữ sinh ẩu đả trước cổng trường và hung hãn với người can ngăn (ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, hai nữ sinh đi xe đạp điện cũng không vừa, quay lại chửi bới và lao vào đánh hội đồng nữ sinh áo đen (lúc này đã bị tước dao). Sự việc hỗn loạn và may có sự giúp sức, can ngăn quyết liệt của nhiều người dân có mặt ở hiện trường thì sự việc mới dừng lại.

Qua xác minh đoạn video trên được biết, vụ việc xảy ra tại khu vực gần cổng Trường THPT Ninh Giang (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Đặt thi thể hài nhi lên bàn làm việc của giám đốc bệnh viện(VietQ.vn) - Cho rằng do sự tắc trách của y, bác sĩ, gia đình đã đem thi thể của bé đến phòng làm việc của ông Đỗ Văn Vy, Giám đốc Bệnh viện Quốc Oai yêu cầu làm rõ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang xác nhận vụ việc trên và các nữ sinh trên hiện đang học lớp 11 của trường.

“Sáng nay tôi mới biết và đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm làm việc với các em, yêu cầu các em viết bản tường trình, bản kiểm điểm về vụ việc trên. Chiều nay (12/9) nhà trường sẽ làm việc với cha mẹ của các em lên để trực tiếp trao đổi cũng như giải quyết sự việc này. Rất may là chưa để lại hậu quả đáng tiếc”, Hiệu trưởng trường THPT Ninh Giang nói.

Tuy hành vi của những nữ sinh này rất nguy hiểm, dùng dao truy đuổi nhau và đánh luôn cả người lớn can ngăn, nhưng khi nói về tính chất vụ việc, ông Nguyễn Tiến Dũng cho rằng: “Chỉ là trẻ con mâu thuẫn với nhau thôi”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang