Những mẹo phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

authorPhương Nam 06:05 07/09/2017

(VietQ.vn) - Áp dụng những mẹo phong thủy sau đây, ngôi nhà của bạn sẽ tràn đầy vượng khí và xua đi tan khí xấu để đón tài lộc.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo phong thủy, ngôi nhà là nơi để cả gia đình đoàn tụ mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Vậy nên, ngôi nhà có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu bạn biết cách bài trí, sắp xếp dù là các vật dụng nhỏ nhất trong ngôi nhà cũng sẽ mang lại cho ngôi nhà tràn đầy vượng khí và tài lộc.

Những mẹo phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

 Những mẹo phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà của bạn - Ảnh Nhà đẹp.

Trước hết, bạn nên quan tâm đến phòng ngủ nhất là chiếc giường. Việc đặt vị trí của giường ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc. Vậy nên, bạn cần cân nhắc để đặt chiếc giường trong phòng làm sao vừa thuận tiện lại vừa hợp với phong thủy. Theo đó, vị trí tốt nhất để đặt giường ngủ là phần đầu giường dựa vào bức tường vuông góc với cửa, có thể kê góc xéo hoặc vuông góc 90 độ so với cửa đi. Trước khi bài trí giường cần xác định hướng nào tốt nhất cho gia chủ, đầu giường quay về vị trí thiên y hoặc phúc đức có thể tác động đến sức khỏe và hạnh phúc của từng thành viên trong căn phòng.

Tiếp đến, cửa chính của ngôi nhà còn được gọi là miệng của khí huyết. Đồng thời, bạn phải luôn đảm bảo ngôi nhà của mình có cửa ra vào cực kỳ chắc chắn và vững chãi, bởi nó chính là điểm mấu chốt để thu hút luồng khí giàu có, thịnh vượng đến với gia đình bạn.

Trong ngôi nhà của bạn nên có một bể cá cảnh. Theo người xưa, vào dịp đầu năm ông bà ta thường giữ cho chum nước đầy với mong muốn cả năm thịnh vượng. Ngày nay, bạn có thể trưng bày bể cá trong nhà và văn phòng của bạn nếu muốn tích trữ nguồn năng lượng tốt bên cạnh. Nếu nhà chật hoặc không đủ điều kiện, bạn có thể trang trí những hình ảnh bể cá để thu hút luồng khí thịnh vượng đến với gia đình mình.

 Và điều cuối cùng, bạn phải thường xuyên lau dọn ngôi nhà và hãy giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Bằng cách dành một chút thời gian để dọn dẹp nhà cửa, nhằm xua đi năng lượng xấu và đón chào những làn gió mới. Bạn hãy chú ý lau thật sạch cửa sổ vì đây là tượng trưng cho đôi mắt của ngôi nhà để nhìn ra thế giới. Một ngôi nhà sạch sẽ luôn luôn là giải pháp đơn giản và hiệu quả để mang đến nhiều đến tốt lành cho gia đình, cũng như bảo vệ sức khỏe các thành viên nhất là với các em bé.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang