Những vật phẩm phong thủy chắc chắn sẽ mang lại tài lộc cho dân công sở, văn phòng

authorHoàng Dương 10:45 01/09/2017

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia phong thủy, những vật phẩm như tỳ hưu, cây đá quý, thuyền buồm… với ý nghĩa may mắn và tài lộc sẽ mang lại cho dân văn phòng, công sở làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Sự kiện: Phong thuỷ

Dịp cuối năm, với những người làm kinh doanh có ý nghĩa rất quan trọng. Đây không chỉ là dịp để thu lại thành quả sau một năm làm việc, cống hiến trí tuệ công sức. Mà đây còn là thời điểm nước rút để hoàn thành những chỉ tiêu kế hoạch đề ra từ đầu năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài sự cố gắng thì những người làm kinh doanh, văn phòng cũng nên quan tâm đến yếu tố phong thủy. Vậy nên, trên bàn làm việc với những người làm văn phòng nên có những vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, tranh sơn thủy, cây đá quý, sáo trúc, thuyền buồm.

Theo đó, trong phong thủy, tỳ hưu là vật phẩm có ý nghĩa mang đến may mắn về tiền bạc khi bài trí trong nhà hay công ty. Bên cạnh đó,  tỳ hưu còn mang ý nghĩa có thể đuổi tà khí trong công ty giúp việc làm ăn luôn được yên ổn. Về vị trí đặt, đầu tỳ hưu phải hướng ra cửa chính hay hướng ra cửa sổ để có thể chiêu tài bốn phương.

Nếu lựa chọn vật phẩm phong thủy là bức tranh sơn thủy không chỉ mang lại cho văn phòng công ty, phòng làm việc về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa điều phối vượng khí, hút tài lộc cho không gian để mang đến những điều tốt đẹp nhất dịp cuối năm.

Với cây đá quý, mọi người nên đặt cây trên bàn làm việc hay những vị trí tốt trong phong thủy văn phòng. Khi chọn mua nên chọn cây được làm từ loại đá phù hợp với bản mệnh. Nếu có thể mua cây có cả hoa và quả sẽ tốt hơn là cây chỉ có mình cành lá. Trên cành cây treo thêm các chữ như Phúc, Lộc, Vượng… sẽ tốt đến công việc kinh doanh buôn bán.

Trong kinh doanh, ngựa là con vật mang đến các vận may về tài chính cho công ty, thúc đẩy công ty phát triển ngày càng lớn mạnh. Đáng chú ý, ngựa phù hợp với những người kinh doanh buôn bán thường xuyên đi xa công tác.

Phong thủy học cho rằng, khi đặt ngựa cần đặt đầu hướng ra cửa chính của công ty hoặc văn phòng để gia tăng may mắn, tiền tài cho công ty. Bên cạnh đó, ngựa còn giúp gia tăng các mối quan hệ làm ăn có lợi cho công ty đồng thời hạn chế được những thương vụ có hại. Do đó, đối với những người làm ăn buôn bán ngựa chính là vật phẩm phong thủy quan trọng và ý nghĩa. Vậy nên, mọi cũng nên lựa chọn vật phẩm phong thủy là đàn ngựa.

Còn với sáo trúc, đây là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa phong thủy là mang lại sự bình an, may mắn và sung túc. Sáo trúc cũng có tác dụng đưa dòng khí lên mang lại lợi nhuận cho chủ nhân, các thương vụ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, đối với việc kinh doanh sáo trúc được bài trí đúng chỗ không chỉ giúp công việc làm ăn phát triển mạnh mẽ và vững chắc mà còn tránh được gian lận, thất thoát. Nên treo ở vị trí phù hợp với chủ công ty, đầu thổi treo chúc xuống, ống sáo treo nghiêng một góc 45 độ so với mặt ngang. Không nên treo hoặc đặt tùy tiện sẽ dẫn đến kết quả kinh doanh bị đảo ngược, không như mong muốn.

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Do nó tượng trưng cho Gió (một trong hai yếu tố quan trọng nhất của phong thủy - gió, nước), mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang