Theo phong thủy, muốn tiền vào như nước dịp cuối năm nên làm những điều này

authorPhương Nam 16:49 02/09/2017

(VietQ.vn) - Chỉ cần áp dụng những mẹo phong thủy vô cùng đơn giản này, thì bạn tha hồ đón tài lộc vào nhà dịp cuối năm.

Sự kiện: Phong thuỷ

Đều thứ nhất các chuyên gia phong thủy khuyên đó là nên trồng nhiều cây xanh nhất là những loại cây mong nước. Bởi theo phong thủy, những loại cây mọng nước là biểu tượng cho sự cát tường nên thường được mọi người ưa chuộng. Các loại cây xanh nên trồng đó là: cây ngọc bích, mẫu đơn, sen cảnh, súng cảnh, cây sung, các loại hoa lan…

Cây xanh nên đặt ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng. Đây là những vị trí tốt, hút vượng khí tài lộc.

Theo phong thủy, muốn tiền vào như nước dịp cuối năm nên làm những điều này

 Nên trồng nhiều cây xanh nhất là những loại cây mong nước trong ngôi nhà cuả bạn. 

Điều cần thực hiện hiện thứ hai đó là dọn dẹp những thứ lộn xộn ở trước cửa nhà. Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đây là khu vực hút tài lộc và may mắn vào nhà nên bạn cần thường xuyên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Đặc biệt, cửa nhà nên được mở thường xuyên, không nên đóng kín. Bởi nhiều nhà thường đóng cửa chính và đi vào cửa phụ thứ hai. Vậy nên, khi cửa nhà đóng kín sẽ không hút được vượng khí.

Điều thứ ba, hãy lắp những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn. Lau cửa trước sạch sẽ hàng ngày. Bạn cũng cần giữ tấm thảm lau chân luôn sạch sẽ và mới. Cố gắng giữ không gian này sạch sẽ và thân thiện nhất có thể. Ngoài ra, quét dọn hay sơn lại cửa nhà cũng là nghi thức đơn giản loại bỏ năng lượng cũ và mời gọi năng lượng tốt vào nhà.

Với lối đi trước cửa nhà, bạn có thể trồng những chậu cây xanh tốt và hoa tươi để tăng vẻ đẹp cũng nhưng mang luồng sinh khí khỏe khoắn vào nhà. Nên treo một chiếc chuông gió trước của nhà. Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang